Vào lúc 21h57p, Sơn Tùng M-TP đã chính thức tung ra MV Muộn Rồi Mà Sao Còn trên kênh YouTube. MV được ra mắt theo hình thức công chiếu và đã có rất nhiều người chực chờ để đón chào sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2021 của nam ca sĩ.
SƠN TÙNG M-TP | MUỘN RỒI MÀ SAO CÒN | OFFICIAL MUSIC VIDEO
Theo công bố, MV Muộn Rồi Mà Sao Còn đã thu về 662K views công chiếu trực tiếp, 1 triệu view sau 7 phút phát hành và 2,5 triệu view sau 45 phút phát hành.
Ngoài những con số đó, Muộn Rồi Mà Sao Còn đã giúp Sơn Tùng tăng thêm ít nhất là hơn 80K subscribe. Theo số liệu thống kê từ trang Social Blade, trong vòng 3 ngày kể từ ngày 27/4 (ra mắt bản audio Muộn Rồi Mà Sao Còn) đến ngày 29/4 (ra mắt MV Muộn Rồi Mà Sao Còn) kênh YouTube của Sơn Tùng đã thu về tổng cộng hơn 80K subscribe nâng tổng subscribe lên 8,82 triệu và sẽ trong cán mốc 9 triệu trong thời gian tới.
Lượt subscribe của Sơn Tùng tăng mạnh vào ngày 29/4