Tối ngày 8/6, Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV Đừng làm trái tim anh đau.
Khác với cái tên nghe có phần buồn não, MV đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP lại có giai điệu tươi mới và đáng yêu, phong cách tương đồng với loạt hit như Nơi này có anh, Có chắc yêu là đây và Muộn rồi mà sao còn của nam ca sĩ.
Tối ngày 8/6, Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV Đừng làm trái tim anh đau.
Sản phẩm âm nhạc này hiện đã lọt top 1 thịnh hành trong danh mục âm nhạc của YouTube
Chỉ sau 1 tiếng công chiếu, sản phẩm âm nhạc này đạt 1 triệu lượt xem và top 2 thịnh hành trong danh mục âm nhạc của YouTube. Sau khoảng 2 tiếng sau khi ra mắt, MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau của Sơn Tùng M-TP chính thức đạt vị trí top 1 trending. Với thành tích này, MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau của Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành sản phẩm Vpop đạt top 1 trending trong thời gian nhanh nhất từ trước đến nay.
Tuy nhiên, khác với những sản phẩm âm nhạc trước đó, Sơn Tùng đã tung full MV trên YouTube cá nhân vào đúng 20h mà không thông qua việc công chiếu (YouTube Premieres).
Số liệu YouTube Premieres phần nào thể hiện mức độ quan tâm của người hâm mộ dành cho sản phẩm mới từ nghệ sĩ. Đừng làm trái tim anh đau là sản phẩm âm nhạc thứ hai được Sơn Tùng phát hành MV chính thức trong năm 2024 sau Chúng ta của tương lai.
MV "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng M-TP ghi nhận 901 nghìn người xem trực tiếp và là MV VPop có lượt xem công chiếu cao nhất từ trước đến nay
Trước đó, MV "Có Chắc Yêu Là Đây" từng ghi nhận lượng người xem công chiếu lên đến 901k người xem trực tiếp. Với MV "Hãy Trao Cho Anh", con số này là 635 nghìn và MV "Muộn Rồi Mà Sao Còn" con số cũng lên đến 660 nghìn lượt xem.
Trước đó, nam ca sĩ người Thái Bình cũng không áp dụng hình thức công chiếu trực tuyến cho MV Chúng ta của tương lai.
YouTube Premieres là tính năng này cho phép khán giả có thể cùng nhau xem và trải nghiệm video ngay tại thời điểm ra mắt như một hình thức công chiếu phim.
Tính năng cho phép nghệ sĩ có thể thông báo link sản phẩm của mình đến khán giả sớm hơn thời gian ra mắt để họ có thể chờ đợi cùng nhau. Trước khi công chiếu, khán giả có thể tương tác trong phần nhận xét, trò chuyện trực tiếp. Khi video được công chiếu, số người xem trực tiếp lúc đó sẽ được hiển thị.