Trong cuộc cạnh tranh đầy căng thẳng trên “mặt trận thần tượng” hiện nay, nếu chỉ sở hữu ngoại hình và tài năng thì thần tượng sẽ chẳng thể tiến xa được. Để vươn tới đỉnh vinh quang, một nhóm nhạc thần tượng cần có một đội ngũ nhân viên hùng hậu hỗ trợ từ phía sau.
“Gà cưng mới ra lò” của Pledis Entertainment - NU’EST là một ví dụ điển hình cho nhận định này. “Những cậu em trai của After School” vốn được coi là nhóm nhạc sở hữu mọi thứ, từ phong cách trình diễn mạnh mẽ đến tài năng ca hát, giờ đây lại thêm cả chiến lược quảng cáo thông minh để có thể chinh phục fan “từ A đến Z”.
Ngay từ trước khi chính thức ra mắt, Pledis đã áp dụng kế hoạch quảng bá NU’EST trên xe bus và TV, cũng như tổ chức nhiều buổi kí tặng để có thể hiểu rõ fan hơn. Công ty và nhóm cũng không quên các fan sống ở những nơi xa xôi, đảm bảo cập nhật tình hình NU’EST cho các fan này bằng cách thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện điện ảnh, đồng thời phát hành tạp chí Pledis Boys.