Thần tượng Kpop chinh phục fan với ca khúc quảng cáo

HanaZ, Theo Trí Thức Trẻ 14:08 06/04/2012
Chia sẻ

Không chỉ các single "chính thống", những ca khúc quảng cáo cũng rất được Kpop fan ưa chuộng.

Trong thời buổi Kpop tràn lan khắp thế giới, tầm ảnh hưởng của ca sĩ thần tượng theo đó cũng đạt tới đỉnh cao. Tên tuổi thần tượng xuất hiện mọi lúc mọi nơi, thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Bởi vậy, chẳng có lý do gì mà ngành công nghiệp quảng cáo có thể bỏ qua những tên tuổi này. Ngược lại, thần tượng cũng không bỏ lỡ cơ hội đánh bóng danh tiếng của mình.

Các ca khúc CM do thần tượng thể hiện được đông đảo người tiêu dùng sản phẩm ưa chuộng

Tuy nhiên, giờ đây không phải cứ đơn thuần tham gia đóng quảng cáo là đủ, thần tượng sẽ kiêm thêm nhiệm vụ thể hiện ca khúc CM (ca khúc nhạc nền quảng cáo) để nâng cao hiệu quả. Không chỉ là phương thức hiệu quả để quảng cáo thương hiệu, các ca khúc CM còn dễ dàng “đột nhập” các bảng xếp hạng âm nhạc, chiếm được cảm tình của hàng loạt người tiêu dùng. Những gương mặt thần tượng hàng đầu Kpop như Big Bang, SNSD, JYJ, KARA, 2PM, T-ara… đều nắm trong tay không ít ca khúc CM.



Các ca khúc CM không chỉ là phương thức quảng cáo thương hiệu hiệu quả,
mà còn dễ lọt vào và chiếm thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc

Big Bang là một trong những thần tượng sở hữu thế mạnh ca khúc CM. Chỉ riêng 3 hit Stylish (quảng cáo cho Fila), So Fresh, So Cool (quảng cáo cho Hite Beer), Lollipop (quảng cáo cho LG Cyon) của nhóm đã mang lại lợi nhuận khổng lồ. JYJ cũng không hề thua kém. Ca khúc CM cho hãng thuốc giảm đau Penzal Q do 3 anh chàng thể hiện đã hạ gục vô số khách hàng nhờ ca từ ngọt ngào và ý nghĩa. Còn 2PM cũng được ưa chuộng với Open Happiness (quảng cáo cho Coca Cola) và gần đây nhất là ca khúc CM của Mr. Pizza. Trong khi đó, JiyoungSeungyeon (KARA) đã bắt tay nam diễn viên Lee Minki cùng nhau thể hiện ca khúc quảng cáo cho hãng quần áo Union Bay.

 
Trong tương lai, chắc hẳn Kpop fan sẽ có vô số cơ hội thưởng thức
các ca khúc CM từ thần tượng
 
Xét đến thực tế, một số ca khúc CM có đủ độ hút fan để được đưa vào các album phòng thu đúng nghĩa, có thể nói trong tương lai, Kpop fan sẽ có rất nhiều cơ hội thưởng thức những ca khúc quảng cáo từ thần tượng của mình.
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày