Sau 24 giờ lên sóng YouTube, MV đánh dấu sự trở lại của
SNSD - "Party" đã đạt mốc ấn tượng: 4.269.067 lượt xem!
Thành tích ấn tượng của MV "Party" sau 24 giờ đầu lên sóng
Con số này nằm ngoài dự kiến của chính các Sone (tên gọi fan SNSD) bởi ban đầu, mục tiêu "cày view" được đặt ra chỉ là 2 triệu lượt xem. Với 4,2 triệu lượt xem trong vòng 1 ngày, MV "Party" đã phá vỡ kỷ lục của chính SNSD, lập được với MV cũ "I Got A Boy" (4 triệu). Chính vì vậy nên mặc dù 4,2 triệu chưa đủ để SNSD trở thành idolgroup Kpop có số lượt xem trong 24 giờ cao nhất ("Loser" của
Big Bang đang giữ vị trí này với 4,4 triệu lượt xem), Sone vẫn có thừa lý do để ăn mừng.
Hiện tại, SNSD đang chiếm tới 2 trên 4 vị trí trong top MV Kpop của idolgroup có số lượt xem khủng nhất trong vòng 24 giờ đầu lên sóng (2 vị trí No.1 và No.3 lần lượt thuộc về "Loser" của Big Bang và "Call Me Baby" của
EXO).
Hài lòng với thành tích 4,2 triệu lượt xem trong 24 giờ, hiện tại Sone đang cần mẫn "cày view" cho mục tiêu thứ hai: phá vỡ kỷ lục 10 triệu lượt xem trong 55 giờ của "I Got A Boy". Liệu "Party" có thể đạt được thành tích này? Cùng chờ xem!
(Tổng hợp)