Ngay sau khi trở lại với The Boys vào ngày 19/10, SNSD chẳng mất mấy thời gian để lập kỉ lục “tiêu diệt gọn” các bảng xếp hạng âm nhạc. Vị trí số 1 của Bugs, Melon, Dosirak, Naver, Daum đều nằm trong “vòng kiểm soát” của nhóm. Chưa hết, 9 chân dài SM còn chứng tỏ độ phủ sóng của mình bằng thành tích “chen chân” vào iTunes Top 100 US Chart.
Ngay từ đầu, khán giả đã tỏ ra hết sức kì vọng vào lần tái xuất này của SNSD khi biết Teddy Riley - nhà sản xuất của huyền thoại Michael Jackson - sẽ chịu trách nhiệm thực hiện ca khúc chủ đề The Boys. Theo lịch trình ban đầu, SNSD sẽ trở lại sàn đấu Kpop vào đầu tháng 10, nhưng sau đó kế hoạch lại có sự thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu của khán giả quốc tế nhiều hơn.
Có thể nói lần trở lại này của SNSD khá hoành tráng. Kể từ ngày 17/10, teaser The Boys đã được phát trên những màn hình điện tử lớn tại hàng loạt khu vực nhộn nhịp, đông đúc người qua lại như Quảng trường Thời đại (New York), các khu Shibuya, Shinjuku, Harajuku (Tokyo), đường Wangfujing (Bắc Kinh) và ngã tư Kangnam (Seoul).
Tháng 11 tới, SNSD sẽ phát hành maxi single (single có trên 2 ca khúc, trong đó bao gồm 1 ca khúc chủ đạo, 1 ca khúc phụ và các ca khúc khác) tại Mỹ. Thêm vào đó, trong vòng 1 tháng, MV The Boys sẽ liên tục được phát tại Quảng trường Thời đại, hứa hẹn thu hút sự chú ý của khách du lịch và người dân New York. Ngoài ra, phiên bản chỉnh sửa của teaser MV này cũng được lên kế hoạch phát tại những khu vực đã đề cập phía trên trong vòng 1 tháng.