SNSD chia sẻ về danh tiếng của nhóm

HanaZ, Theo 10:11 25/07/2011

Các cô nàng cũng có những bật mí về chuyến lưu diễn "Girls’ Generation Tour 2011".

Ngày 24/7 vừa qua, SNSD đã tổ chức một buổi họp báo trước khi tiến hành Girls’ Generation Tour 2011. Trong buổi họp báo này, nhóm đã chia sẻ những suy nghĩ về chuyến lưu diễn cũng như danh tiếng của nhóm. 
 
 
“2011 Girls’ Generation Tour” của SNSD mở đầu tại Seoul vào hai ngày 23 – 24/7 vừa qua 

SNSD tiết lộ: “Trong concert, chúng tôi đã hát một bản ballad. Các fan khiến nhóm hết sức bất ngờ khi đột nhiên đồng loạt giơ một tấm áp phích có dòng chữ “Chúng tôi nhớ các bạn” lên. Thật cảm động! Rút cục là cả nhóm đều bật khóc. Lẽ ra chúng tôi phải là người mang niềm vui đến cho các fan, nhưng chúng tôi cũng rất biết ơn khi thay vào đó lại được nhận một món quà tình cảm như vậy từ họ. Vì thế mà chúng tôi có thể cố gắng hơn nữa trong các tiết mục của mình. Chúng tôi thực sự rất cảm kích.” 











SNSD muốn cùng các đồng nghiệp trong SM Town lưu diễn đến nhiều nơi trên thế giới 

9 chân dài SM cũng bàn về những sự kiện nhảy flashmob do Kpop fan trên khắp thế giới tổ chức: “Món quà lớn nhất đối với chúng tôi chính là có thể trực tiếp đến từng nơi. Hi vọng các đàn anh, đàn chị cũng như các đàn em trong SM Town có thể điều chỉnh lịch làm việc và đi cùng nhau. Chúng tôi đã nghe về hoạt động flashmob từ những người khác và nhận ra rằng ngôn ngữ toàn cầu duy nhất chính là âm nhạc. Xin cảm ơn. Chúng tôi muốn nhanh chóng đến thăm những nơi đó để biểu diễn.” 











Chuyến lưu diễn tại Nhật là cơ hội tuyệt vời để SNSD có thể kết nối với các fan 

Trả lời cho những nhận xét về bề ngoài trưởng thành của nhóm, SNSD nói: “Nhiều người nói rằng chúng tôi trưởng thành lên nhiều, nhưng đó không phải là cái chúng tôi cố tình hướng đến. Khi mới ra mắt, chúng tôi chỉ là học sinh cấp 3, còn giờ thì các thành viên đều đã ở độ tuổi 20. Có lẽ chúng tôi chỉ lớn lên và trưởng thành một cách thật tự nhiên theo thời gian mà thôi.” 


Trong concert, bên cạnh các hit quen thuộc, các fan sẽ có cơ hội thưởng thức phiên bản tiếng Hàn
của “Mr. Taxi” và “Let It Rain”, cũng như sân khấu solo của từng thành viên 
 
Sau cùng, SNSD nói về “độ phủ sóng” của nhóm trong lòng các fan: “Chúng tôi đã tổ chức tổng cộng 14 chương trình tại Nhật Bản. Đây là một cơ hội tuyệt vời để nhóm có thể kết nối với các fan đến từ những nơi khác nhau. Các fan liên tục ủng hộ và dành tình cảm cho nhóm, vậy nên chúng tôi rất vui và biết ơn họ.”
 
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày