“Music Essay” của JYJ là album bán chạy nhất trong tuần trên Hanteo |
Thường được xếp vào hạng mục sách nhưng Music Essay của JYJ vẫn được chọn làm album bán chạy nhất trên Hanteo, đánh bại các nghệ sỹ khác như Park Jung Min, Seungri và DBSK. Music Essay đạt được vị trí bán chạy nhất trên nhiều website như Hanteo và Kyobo chứng tỏ thành công của JYJ không bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm xuất hiện trên truyền hình.
LPG tung ảnh quảng cáo album mới |
Sau khi phát hành MV cho ca khúc mới nhất, I’m Sorry That I’m a Nuna, nhóm nhạc nữ LPG đã tung ảnh quảng cáo album. LPG đã bận rộn chuẩn bị cho sự trở lại chính thức trong kỳ nghỉ Tết và vừa bắt đầu bằng màn biểu diễn trên MBC Show! Music Core. Ca khúc I’m Sorry That I’m a Nuna là câu trả lời cho ca khúc Because You’re My Woman của Lee Seung Ki vào năm 2004.
SNSD đánh bại Fin.K.L. để trở thành girlgroup xuất sắc nhất |
KBS 2TV Generation Empathy Saturday tổ chức Ranking! Old and New vào 5/2 cho khán giả bình chọn danh sách BEST Girl Group Top 10. Fin.K.L. là girlgroup ra mắt hơn 10 năm trước và đã chiếm trọn trái tim các fanboy những năm 90. Fin.K.L. thường được chọn là girlgroup đáng nhớ nhất trong lịch sử Kpop nhưng SNSD đã đánh bại họ để giành vị trí thứ nhất trên BEST Girl Group Top 10. Vị trí thứ ba là Wonder Girls, thứ tư là S.E.S, KARA, 2NE1, Brown Eyed Girls, Secret, f(x), Baby V.O.X.
Sao thần tượng Kpop đã hết hot? |
Để đón năm mới, ba đài truyền hình lớn của Hàn đã chuẩn bị nhiều chương trình đặc biệt tập trung vào các sao thần tượng. Tuy nhiên rating của các chương trình này lại thấp hơn bình thường. SBS Emperor of Idols phát sóng vào 2/2 chỉ đạt 10,8%. KBS Idol Healthy Beauty Contest phát sóng cùng ngày cũng chỉ đạt 8,9%. KBS Idol Brain Contest ngày 3/2 đạt 9,8%, MBC Star Dance Competition đạt 8,5%, SBS Star Couple Best of Best đạt 10,6%. MBC Idol Star 7080 Pop King ngày 4/2 đạt 7,0%. Trái lại các chương trình không tập trung vào sao thần tượng như SBS Youngest Looking Contest, KBS Celebrity Chance Marathon Competition lại có rating cao hơn. Có ý kiến cho rằng do các chương trình về sao thần tượng chiếu cùng thời gian nên đã ảnh hưởng đến rating của nhau.