Nhà sản xuất của U-KISS xúc phạm KARA trên Twitter

Xưmôli, Theo 12:10 18/09/2011
Chia sẻ

Hình ảnh của U-KISS ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi scandal này!

Nhà sản xuất của U-KISS xúc phạm KARA trên Twitter

 
Hình ảnh của U-KISS ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi scandal này

Các cô gái KARA vừa chính thức trở lại vào tuần trước trên Mnet M! Countdown nhưng đã ngay lập tức nẫng chiếc cúp đầu tiên với Step. Chiến thắng đầy ý nghĩa đối với KARA và các fan có vẻ như đã khiến nhà sản xuất single Neverland của U-KISS chướng tai gai mắt. Tức tối vì Step “cướp miếng ăn” của Neverland, nhà sản xuất Ryan Jhun đã công khai sỉ nhục KARA trên Twitter: “Chỉ là những vũ công không thể hát”, “Đó là một ca khúc hay chỉ là thứ rác rưởi”, “Thảo nào mà KARA chỉ là hạng Sao nhỏ, không được như DBSK”… Hành động của Ryan Jhun khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, một nhà sản xuất có tên tuổi lại đi trả lời từng thông điệp trên Twitter để xúc phạm KARA.

Điểm mặt các boygroup tân binh xuất sắc nhất năm 2011

 
Năm 2011 sắp kết thúc, cuộc chiến giữa các boygroup sẽ sớm đi đến hồi kết

Mặc dù không đông đảo như các girlgroup tuy nhiên năm 2011 với hàng loạt những cái tên đáng chú ý như B1A4, Block B, BoyfriendHITT vẫn làm nổ ra một cuộc chiến giữa các boygroup. Cạnh tranh nhau trên mặt trận doanh số cũng như sự công nhận của Kpop fan, cuộc đối đầu giữa B1A4, Block B, BoyfriendHITT cũng nảy lửa không kém gì các girlgroup. Block B, đứa con cưng của rapper quốc dân Cho PD, khiến người ta phải kinh ngạc trước doanh số album đầu tay cao ngất ngưởng, tiếp sau đó là lượng vé bán ra ấn tượng cho showcase tại Nhật. B1A4 thì hiện đang tấn công thị trường nước ngoài, đặc biệt là Nhật và Đông Nam Á. Với năm 2011 đang dần khép lại, Kpop fan sẽ sớm biết được kết quả cuộc chiến boygroup “ác liệt” này.  

Mỗi MV của 2NE1 trên Youtube có trung bình 14 triệu lượt xem


YG tự hào cho biết lý do là bởi âm nhạc của 2NE1 được đón nhận nồng nhiệt không chỉ ở Hàn mà còn trên thế giới

Trong lúc vụ việc Youtube chặn truy cập từ Hàn do nghi ngờ gian lận số lượt xem vẫn đang khiến nhiều Kpop fan xứ củ sâm toát mồ hôi hột, số liệu khủng từ những MV của 2NE1 lại vừa được công bố. Theo đó, tính đến ngày 22/8, 2NE1 đã đạt trung bình 14 triệu lượt xem cho mỗi MV trên Youtube. MV hot nhất là sản phẩm đầu tay Fire với 23.508.342 lượt xem. I Don’t Care vè nhì với 18.508.561 lượt, các MV Lonely, Go Away, I Am The Best, Can’t Nobody, Clap Your Hands, Follow Me, It Hurts thì cũng đều vượt mốc 10 triệu.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày