Hãng nước hoa quả "đạo" Big Bang và 2NE1?

HanaZ, Theo 12:00 16/08/2011
Chia sẻ

Toàn bộ giai điệu, phong cách, vũ đạo và cách dựng cảnh đều tương tự concept của "Lollipop".

Hãng nước hoa quả "đạo" Big Bang và 2NE1?



Giai điệu, phong cách, vũ đạo và cách dựng cảnh của quảng cáo nước ép hoa quả Space Gang
đều na ná hit “Lollipop” của Big Bang và 2NE1 

Mới đây, một trang web chuyên cung cấp thông tin Kpop tại Puerto Rico đã phát hiện ra một nghi án “đạo nhái” mới: hãng nước ép hoa quả Space Gang đã “đạo” concept Lollipop của Big Bang2NE1 trong quảng cáo mới nhất của mình. Toàn bộ giai điệu, phong cách, vũ đạo và cách dựng cảnh của quảng cáo này đều tương tự hit kết hợp giữa hai “gà cưng” YG.  Do vụ việc mới bị “vạch trần” nên hiện tại, vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào từ hai phía liên quan.  

Rain phát hành MV “Busan Woman”

 
 
Các fan sẽ chỉ có thể thưởng thức “Busan Woman” trong chuyến lưu diễn toàn quốc của Rain 

Nhằm phục vụ cho chuyến lưu diễn trước lúc nhập ngũ, Rain đã phát hành MV mới toanh mang tên Busan Woman. Ngay sau khi ca khúc này “ra lò” vào ngày 16/8, các fan đã tổng tấn công các trang web âm nhạc để thưởng thức quà tặng đặc biệt từ thần tượng. Được biết, Busan Woman sẽ không được quảng bá trong các chương trình ca nhạc, mà chỉ dành riêng cho chuyến lưu diễn toàn quốc sắp tới của Rain

2AM, C.N. BLUE, F.T. ISLAND, ZE:A cùng chia sẻ sân khấu tại Hong Kong

 






Sự kết hợp của 2AM, C.N. BLUE, F.T. ISLAND và ZE:A hứa hẹn sẽ giúp khán giả được dịp “vừa mắt vừa tai” 

Ngày 24/8 tới, 4 nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop bao gồm 2AM, C.N.BLUE, F.T.ISLANDZE:A sẽ cùng nhau đổ bộ xuống sân khấu K-POP Boys in Power LIVE in Hong Kong 2011. Với ngoại hình bắt mắt, khả năng biểu diễn chuyên nghiệp, sự kết hợp của cả 4 hứa hẹn sẽ mang lại những tiết mục hoành tráng cho khán giả Hong Kong, Trung Quốc cũng như các quốc gia châu Á khác. 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày