Ngày 3/6 vừa qua, TaeTiSeo đã kết thúc chiến dịch tuyên truyền của mình bằng tiết mục Twinkle trên sân khấu Inkigayo. Trong suốt thời gian quảng bá, 3 “mẩu” SNSD này đã nhận được sự ủng hộ của hàng loạt khán giả, cũng như lập rất nhiều thành tích. Vậy lý do TaeTiSeo thành công là gì?
Fan chuộng SNSD hơn mác “thần tượng đa năng”
Tên gọi SNSD giờ đây đã trở thành thương hiệu. Nhắc đến SNSD, người ta nghĩ ngay đến hàng loạt lĩnh vực đa dạng các cô nàng đã và đang tham gia: diễn xuất, chương trình tạp kĩ, MC… Tuy nhiên, các fan lại có tâm lý muốn chứng kiến cả 9 thần tượng của mình cùng sát cánh hơn là từng thành viên “đá lẻ”. Nghĩa là dù tài lẻ của SNSD được công nhận, nhưng có một thực tế là các fan luôn hào hứng nhất với hình ảnh cả 9 gà cưng SM cùng hát hò và trình diễn trên sân khấu.
Lúc này, sự xuất hiện của TaeTiSeo lập tức đáp ứng được phần nào nguyện vọng của các fan. Concept ngôi sao hàng đầu, ca từ “lấp lánh” cùng những phần trình diễn tỏa sáng thật sự đều làm các các fan thấy “đã đời”, bõ công chờ đợi nhiều ngày tháng.
Phong cách TaeTiSeo khác biệt SNSD
Giống như SNSD, phong cách của TaeTiSeo cũng có nhiều điểm tương đồng: vũ đạo kết hợp giai điệu vui nhộn, dễ tạo trào lưu. Tuy nhiên, Twinkle lại là cơ hội để 3 cô nàng Taeyeon, Tiffany, Seohyun khoe khả năng ca hát của mình. Khi hoạt động cả nhóm 9 thành viên, dĩ nhiên cả 3 không có nhiều cơ hội thể hiện như vậy.