Vào 2 ngày 17 - 18/8 vừa qua, nhóm nhạc DBSK đã tổ chức 2 đêm concert cuối cùng trong TIME Live Tour 2013 tại Yokohama (Nhật Bản). Với sức chứa 72.000 khán giả/đêm diễn, DBSK đã chính thức đạt được đẳng cấp là nghệ sĩ huyền thoại tại Nhật khi tổ chức thành công 2 đêm diễn tại SVĐ Nissan lớn nhất nước Nhật.
Vinh dự này trước đó chỉ dành cho 12 nghệ sĩ/nhóm nhạc lớn của Nhật như X-Japan, SMAP, EXILE,... và DBSK trở thành cái tên thứ 13 được biểu diễn tại sân khấu khổng lồ này. DBSK cũng xác nhận kỉ lục là nhóm nhạc nước ngoài đầu tiên biểu diễn tại Nissan cùng với việc thu hút hơn 850.000 người trong tour diễn vòng quanh 5 Dome (sân vận động) của Nhật. Với số lượng khán giả gấp đôi trận chung kết World Cup 2002, những hình ảnh hoành tráng trong "siêu concert" của DBSK đã làm chấn động toàn Nhật Bản vì sức hút dữ dội của mình, các báo lớn nhất Nhật Bản đều đưa thông tin này lên trang đầu và đồng loạt công nhận vị thế huyền thoại của DBSK (hay Tohoshinki) tại đất nước mình.
Y3K
One More Thing
We Are
"Sóng thần fan" hô "TOHOSHINKI"
Những hình ảnh ấn tượng trong 2 ngày ở Nissan:
Sân Nissan kín khán giả trong 2 ngày diễn
Concert của DBSK được đánh giá là đỉnh cao của công nghệ biểu diễn Nhật Bản
Vì sân khấu quá khổng lồ, DBSK phải dùng thang máy để di chuyển lên xuống...
... và xe chuyên dụng để di chuyển quanh sân
Changmin trong một ca khúc rock
DBSK đã trở thành một huyền thoại tại Nhật và là tượng đài vững chắc nhất tại Hàn Quốc
Nhiều báo gọi đây là "sóng thần fan" chứ không phải là "biển fan" như bình thường nữa
Sân Nissan lung linh hơn bao giờ hết khi màu lightstick được đổi màu liên tục
DBSK đã hoàn thành tour diễn lịch sử
Hình ảnh hoành tráng của concert DBSK được các đài truyền hình Nhật quay từ trực thăng
Đêm diễn không thể nào quên đối với DBSK và fan Nhật
Rất nhiều nghệ sĩ hàng đầu Jpop gửi hoa chúc mừng Tohoshinki
DBSK "thống trị" các trang mạng xã hội Nhật trong 2 ngày diễn ra concert
Các báo lớn nhất đều đưa tin ở trang đầu
Nissan là tâm điểm chú ý trong 2 ngày 17-18/8
Dòng người vẫn mở đèn đỏ (màu của DBSK) khi ra về
Những diễn biến tại Nissan được truyền trực tiếp đến hệ thống rạp chiếu phim trên toàn nước Nhật dành cho các fan không mua được vé vào sân
Khán giả Nhật vào sân từ rất sớm
Hai fan boy Nhật bên ngoài Nissan
Dòng người xếp hàng hơn 5km để vào sân vận động