Clip nhử fan của SNSD hot cực độ chỉ trong 3 ngày |
Đúng 1/10, MV teaser đầu tiên cho The Boys, single đánh dấu sự trở lại của SNSD, đã chính thức được SM “thả xích”. Đoạn video ngắn chỉ dài hơn nửa phút nhưng lại có một sức hút “khủng khiếp”. Bằng chứng là chỉ trong ba ngày kể từ khi ra mắt, MV teaser thứ nhất của The Boys đã “bỏ túi” hơn 1,5 triệu lượt xem trên Youtube. Có vẻ như chính sự xuất hiện không khác gì các nữ thần của SNSD trong The Boys đã mê hoặc Kpop fan khắp mọi nơi.
2PM tiếp tục “chơi nổi” ở Nhật |
Trong khi các nghệ sĩ Kpop Nhật tiến với các hit tiếng Hàn cũ, boygroup nhà JYP lại chọn lối đi riêng bằng việc cho ra lò các ca khúc tiếng Nhật “nguyên chất”. Sau I’m Your Man, 2PM vừa hé lộ “danh tính” của Jpop single tiếp theo: Ultra Lover. MV teaser cho Ultra Lover vừa được tung ra vào hôm nay đã ngay lập tức làm bao fangirl phải đổ xiêu đổ vẹo. Với giai điệu mượt mà cùng tiếng đàn piano, Ultra Lover hứa hẹn sẽ là một bản Ballad mang hơi hướng R&B.
2NE1 khép lại tour diễn ra mắt thành công rực rỡ ở Nhật |
Hôm qua 2/10, 2NE1 đã mang “lửa” đến Chiba, điểm dừng chân cuối cùng trong tour diễn ra mắt ở Nhật của nhóm. Bắt đầu từ 19/9, 2NE1 đã tổ chức tổng cộng 6 concert trong 2NE1 First Japan Tour – NOLZA tại Yokohama Arena, Kobe World Commemoration Hall và Makuhari Messe Hall, Chiba. Tour diễn Nhật Bản của girlgroup nhà 2NE1 đã thu hút hơn 70.000 fan. YG tự hào: “2NE1 đã lôi kéo được 70.000 khán giả chỉ trong vòng 1 tháng sau sự xuất hiện của nhóm trên Music Station của Asahi TV. Đạt được con số này trong một tour ra mắt ở Nhật là rất hiếm.”