Nhờ các mạng xã hội Twitter, Facebook và Youtube, fan quốc tế có thể dễ dàng tiếp cận với Kpop từ bất kì nơi nào. Làn sóng Hàn đã phủ rộng khắp châu Á, tới Mỹ và giờ là phần còn lại của thế giới. Cùng với việc Big Bang được lọt vào danh sách đề cử World Wide Act Asia Pacific Nominees ở MTV Europe Music Awards, 2NE1 trở thành ứng cử viên cho ngôi vị Best New Band in the World do MTV Iggy đề xuất, có thể thấy rõ rằng làn sóng Hàn đang trở nên lớn mạnh tại châu Âu. Mới đây, nhật báo Evening Standard của London đã có bài viết về “cơn bão” Kpop ở đây.
Paul Wadey - một nhân vật trực thuộc Trung tâm văn hóa Hàn Quốc cho biết, ban đầu fan London bị phong cách thời trang độc đáo của Kpop lôi cuốn, giờ họ đã biết đến các nhóm nhạc qua ca từ và đặc biệt ấn tượng với những dòng nhạc đa dạng hòa trộn trong Kpop, cũng như các MV chất lượng. Các đêm nhạc Kpop thường xuyên diễn ra tại khắp các club ở London, các fan cùng nhau nhảy flashmob và cùng nhau thưởng thức MV.
Wadey chia sẻ về các đêm nhạc Kpop này: “Chúng tôi chẳng hề tiến hành quảng cáo hay làm gì khác, nhưng khoảng 95% khán giả đến tham dự không phải là người Hàn Quốc. Các ca khúc Kpop thực sự phù hợp với các câu lạc bộ đêm, thậm chí người phương Tây cũng tỏ ra thích thú. Kpop vừa khác lạ, vừa quen thuộc nên họ có thể dễ dàng cảm nhận”.