Anh chàng gây “sốt” khi cover cực “nuột” hit của G-Dragon |
Top 8 thí sinh của MBC Birth Of A Great Star tuần qua đã được giao nhiệm vụ cover ca khúc của một Sao thần tượng bất kì. Trong khi David Oh chọn No.1 (BoA), Shayne chọn How To Avoid The Sun (Rain), Lee Tae Kwon chọn Love (C.N. Blue), Baek Chung Gang đã thu hút được sự chú ý nhiều nhất khi cover Heartbreaker của G-Dragon. Anh chàng giản dị của Birth Of A Great Star như lột xác khi xuất hiện trên sân khấu ngày hôm đó.
Cả Kim Tae Won, Kim Yoon Ah và Shin Seung Hoon đều bị Baek Chung Gang hớp hồn, tuy nhiên hai giám khảo còn lại là Lee Eun Mi và Bang Shi Hyuk lại cho anh chàng điểm thấp. Phần lớn cư dân mạng sau khi ngất ngây bởi phần thể hiện của Baek Chung Gang đã tỏ ra bức xúc với ý kiến của Eun Mi và Shi Hyuk.
Lee Joon (MBLAQ) diện váy ngắn nhảy “Genie” (SNSD) |
Trong chương trình mới nhất của KBS 100 Points Out Of 100, anh chàng MBLAQ Lee Joon đã khiến cho các khách mời cũng như khán giả suýt sặc khi xuất hiện trong trang phục váy ngắn, giày cao gót lênh khênh. Thêm bộ tóc giả vào nữa là anh chàng đã có thể “trà trộn” vào đội hình chân dài nhà SM ngon lành rồi! Sau khi chui được vào bộ trang phục chật ních, Lee Joon mang đến sân khấu Genie trước những ánh mắt ngạc nhiên và cả khó hiểu của các khách mời tham gia chương trình.
2011 Dream Concert đã sẵn sàng! |
Vào ngày 28/5 tới đây, Dream Concert, một trong những ngày hội Kpop lớn nhất Hàn Quốc, sẽ chính thức diễn ra tại sân vận động Seoul World Cup. Lực lượng Sao tham gia biểu diễn năm nay bao gồm 20 nhóm nghệ sĩ: DBSK, 2PM, 4Minute, IU, v.v… 25.000 vé vào cửa miễn phí đã được tung ra vào ngày 7/4 vừa qua. Bộ văn hóa, thể thao và du lịch Hàn Quốc sẽ hợp tác cùng Ủy ban bản quyền nước này để tổ chức “Chiến dịch bảo vệ bản quyền” tại Dream Concert năm nay.
B2ST và 4Minute tung MV chung cực “cu te” |
Để phục vụ cho Super Concert Wonderful Jeju siêu đặc biệt của SBS Inkigayo, hai “cục cưng” của Cube là B2ST và 4Minute đã cùng nhau làm một chuyến tới đảo Jeju để quay MV chung. Kpop fan không chỉ được tít mắt bởi màn tương tác giữa B2ST và 4Minute mà còn được thỏa sức ngắm những cảnh đẹp trên đảo Jeju. Mục đích của MV cũng chính là để quảng bá du lịch cho địa điểm cực đẹp này của Hàn Quốc.