4.000 fan phát cuồng vì Á quân đẹp trai của “Superstar K”

Bé Bun, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 02/05/2012

Anh chàng đã mang đến cả loạt tiết mục ấn tượng.

4.000 fan phát cuồng vì Á quân đẹp trai của “Superstar K”




 
 
 
Một vài clip biểu diễn của John Park

Vào 29/4, Á quân Superstar K mùa giải thứ hai John Park và ban nhạc của mình đã tham dự Beautiful Mint Life 2012 diễn ra tại sân khấu ngoài trời Gyunggi-do. Từng cm hội trường đã được các fan của John Park “chiếm” sạch từ hai tiếng trước khi chương trình bắt đầu. Ngay lúc John Park vừa xuất hiện, đám đông đã như phát cuồng. John Park thể hiện tổng cộng 7 ca khúc, trong đó có Man In The Mirror (Michael Jackson), Good Day Falling từ album đầu tay Knock.

Hello Venus cập nhật thêm thông tin về mini album ra mắt

 
 
Nhóm sẽ chính thức tung single đầu tay vào 9/5

Girlgroup mới đến từ Pledis Entertainment Hello Venus vừa hé lộ những thông tin mới về mini album ra mắt mang tựa đề Venus. Album sẽ bao gồm 4 track với Hello là ca khúc giới thiệu, Excitement là một bản Ballad và Venus là ca khúc chủ đề. Cho Young Soo, Kim Tae HyunKim Lee Na là các tên tuổi tham gia soạn nhạc, viết lời và sản xuất Venus.

TOUCH tung MV trở lại

 
 
TOUCH – “Let’s Walk Together” MV
 
TOUCH vừa phát hành MV đầy đủ cho digital single (single chỉ phát hành trực tuyến) mang tựa đềLet’s Walk Together. Với beat gây nghiện, Let’s Walk Together đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các fan yêu nhạc. Thành viên  Junyoung đã rời nhóm để thực hiện nghĩa vụ quân sự, trong khi đó Younghoon cũng không thể ở lại vì lý do gia đình. ChulminKanghyun đã gia nhập TOUCH trong vai trò hát chính và rapper.
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày