Ngày 10/3 vừa qua, 2PM đã chính thức hoàn thành tour lưu diễn xuyên Á kéo dài 6 tháng 2PM HANDS UP ASIA TOUR 2011-2012 bằng concert tại Hong Kong. Bắt đầu từ tháng 9 năm ngoái, "ngọn lửa" của 6 chàng trai nhà JYP đã quét qua 8 quốc gia và "thiêu đốt" hàng chục ngàn fan hâm mộ.
Công ty tổ chức concert toàn cầu M-Live cho biết: "Mặc dù châu Á là thị trường chính của Kpop và làn sóng Hàn, nhưng không có nhiều nghệ sĩ có thể bán hết vé 10 sân khấu tại 8 quốc gia chỉ trong vòng 6 tháng. Lợi nhuận thu được từ tour lần này, bao gồm tiền vé, doanh thu từ album, các nhà tài trợ, quảng bá tại các quốc gia... ước tính khoảng 53 triệu USD (~ 1.105 tỉ VNĐ). Sự ổn định của làn sóng Hàn đã góp phần không nhỏ vào thành công này".
Ở Indonesia, 7.000 vé đã được "thanh toán" sạch sẽ chỉ trong vòng 1 phút, đại diện tại đây nhấn mạnh: "Tuy Kpop đã là một cơn sốt tại Indo lâu rồi, nhưng trước và sau concert của 2PM thì tất cả những thứ liên quan đến Kpop lại thu hút nhiều sự quan tâm hơn nữa, doanh thu từ album và các tạp chí cũng khả quan hơn rất nhiều". Ngoài ra, sau Nhật Bản thì quê hương của thành viên Nichkhun hiện là một trong những thị trường lớn nhất của Kpop, đại diện Thái Lan cho biết thêm: "2PM cực kỳ nổi tiếng tại đây. Họ đang góp phần quảng bá Kpop một cách vô cùng hiệu quả".
M-Live nhận xét: "Bên cạnh việc mang đến các sân khấu chất lượng, công tác phục vụ fan cũng như việc thực hiện những chương trình quảng bá khác nhau để sẵn sàng đáp ứng sự mong đợi của khán giả là một phần quan trọng của kế hoạch toàn cầu hóa Kpop". Thu hẹp khoảng cách với fan bằng cách ký tặng poster, hát các ca khúc địa phương, tổ chức những buổi họp mặt fan được xem như là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị.