2011 là một năm không thể quên với f(x)

HanaZ, Theo 00:00 03/07/2011
Chia sẻ

Cùng nghe các cô gái chia sẻ nhé!

Vậy là f(x) đã kết thúc nửa đầu năm 2011 với thành công gặt hái được từ 2 hit PinocchioHot Summer. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Star News, 5 “gà cưng” của SM Entertainment đã chia sẻ về những gì nhóm đạt được trong thời gian vừa qua. 

 
Năm 2011 là một năm không thể quên đối với f(x) 

f(x) vừa cười vừa nói: “Cảm giác như chúng tôi đã và đang trải qua một năm chẳng thể quên. Lần đầu tiên kể từ khi ra mắt, chúng tôi không chỉ giành chiến thắng với Pinocchio, mà còn là 3 chiến thắng liên tiếp trong các chương trình ca nhạc. Đây cũng đồng thời là album chính thức đầu tay của nhóm, vậy nên mọi chuyện lại càng trở nên ý  nghĩa hơn bao giờ hết. Thật vui khi khán giả ủng hộ chúng tôi  và quan tâm đến âm nhạc của nhóm.”  

f(x) sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc nhóm giành chiến thắng lần đầu tiên, những người đã giúp đỡ nhóm và các fan 

Bên cạnh đó, f(x) cũng chia sẻ về khoảnh khắc khó quên nhất đối với nhóm: “Chúng tôi sẽ không bao giờ quên giây phút cả nhóm cùng nhau bật khóc khi nhận được chiến thắng đầu tiên. Chúng tôi đều thấy hạnh phút và nghĩ ngay đến những người đã luôn giúp đỡ nhóm. Một lần nữa, xin được cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ và cổ vũ chúng tôi. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên họ, cũng như sẽ chăm chỉ làm việc hơn nữa. Chúng tôi cũng sẽ ghi nhớ những fan luôn đến xem các tiết mục cũng như đến tham dự các buổi kí tặng của nhóm, cả những lá thư động viên và những món quà chúng tôi nhận được vào ngày sinh nhật nữa. Cảm ơn các bạn rất nhiều.” 

Các thành viên f(x) sẽ tập trung vào các hoạt động cá nhân trong khoảng thời gian còn lại của năm 2011 
 
Nửa cuối năm 2011, các thành viên f(x) sẽ tập trung chủ yếu vào các hoạt động cá nhân: “Một lần nữa chúng tôi lại cảm nhận được rằng, nhờ có âm nhạc mà chúng tôi có thể kết nối với các fan của mình. Trong nửa sau năm nay, chúng tôi sẽ theo đuổi các hoạt động cá nhân trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Xin hãy đón đợi và ủng hộ chúng tôi.”
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày