Mùa thu đọc thơ, nghe nhạc chill chill rồi, giờ mình chuyển qua đọc vè cho mới mẻ

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 15/10/2020

Chả là có một cuộc thi vè mang tên “Ông bà hoan hô, chú cô hỉ hả” chuẩn bị đi đến hồi kết. Cứ nghĩ ông bà chú cô tham gia là nhiều, ấy thế mà đám con cháu lại nhiệt hết phần để lại những câu vè ấn tượng. Đúng là hậu sinh khả úy và ông bà hoan hô, chú cô hỉ hả cũng phải lắm.

Mùa thu đọc thơ, nghe nhạc chill chill rồi, giờ mình chuyển qua đọc vè cho mới mẻ - Ảnh 1.

Cuộc thi đến từ anh cả thuốc bổ não Việt - Hoạt huyết dưỡng não Traphaco nhưng lại tạo trend trong cộng đồng giới trẻ

Giới trẻ thống lĩnh bảng xếp hạng những câu vè ấn tượng nhất

Nhớ nhớ quên quên có vẻ giống như một căn bệnh trầm kha dở khóc dở cười và đang lăm le kết nạp thêm nhiều thành viên trẻ tuổi bất đắc dĩ. Vì thế mà vấn đề "dưỡng não" không còn là chuyện của người cao tuổi nữa rồi.

Đó cũng là lí do vì sao một cuộc thi với thể loại vè cực kì dân gian cổ truyền với đề bài chẳng dễ ăn giải chút nào lại thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia với nội dung không thể ấn tượng hơn.

Và đây là đề bài "sương sương" của ban tổ chức mang tính chất thách đố người chơi cực cao: Đối tiếp câu thơ "Nghe vẻ nghe ve nghe vè dưỡng não" để sáng tạo ra một đoạn vè mới tối thiểu 3 câu (mỗi câu 8 chữ), trong đó bắt buộc phải có từ khóa "hoạt huyết". Cùng "khai quật" những bài dự thi khiến ai cũng phải ngỡ ngàng, bật ngửa.

Đầu tiên là chuyện cô người yêu não cá và pha xử lý đi vào lòng người của anh chàng bạn trai:

Mùa thu đọc thơ, nghe nhạc chill chill rồi, giờ mình chuyển qua đọc vè cho mới mẻ - Ảnh 2.

Còn nếu bạn có những thói quen như cô bạn Nguyễn Lê Phương Thảo kể dưới đây thì bạn đang sinh hoạt đúng chuẩn giới trẻ rồi:

"Nghe vẻ nghe ve nghe vè dưỡng não/ Tôi đây có tật thức muộn về đêm/ Phim cày mải mê quên luôn cả ngủ/ Game thì chiến đấu combat bét nhè/ Lại hay chui chăn bật đèn đọc sách/ Sáng dậy buồn ngủ, đầu choáng, mắt hoa/ Cũng đã nghe qua Hoạt huyết dưỡng não/ Điều trị mệt mỏi, máu huyết lưu thông/ Dùng ngay 1 liều cho đầu tỉnh táo/ Từ nay xin chừa khỏi thức về đêm".

Thậm chí, các cô gái trẻ muốn đẹp thì đừng quên thêm bước hoạt huyết vào nữa nhé: "Nghe vẻ nghe ve nghe vè dưỡng não/ Muốn khỏe thì tập thể dục hàng ngày/ Muốn xinh thì kiêng ăn đồ cay nóng/ Muốn da căng bóng chăm skincare/ Muốn người khỏe re dùng ngay Hoạt huyết!".

Còn chắc đây là tâm sự của những nhân viên não cá vàng và gặp không ít phiền toái từ cái sự nhớ nhớ quên quên của mình:

Mùa thu đọc thơ, nghe nhạc chill chill rồi, giờ mình chuyển qua đọc vè cho mới mẻ - Ảnh 3.
Mùa thu đọc thơ, nghe nhạc chill chill rồi, giờ mình chuyển qua đọc vè cho mới mẻ - Ảnh 4.

Mùa thu dịu dàng nên mình đọc vè sương sương vậy thôi. Chứ còn nhiều bài vè ấn tượng lắm, sợ kể ra hết lại vượt quá khuôn khổ cho phép của một bài viết. Điều này cho thấy cư dân mạng và đặc biệt là người trẻ thật lắm nhân tài ẩn dật.

Lộ diện cái tên đứng đằng sau trend vè và cuộc thi vè đặc biệt

Gần 2 tháng qua, cư dân mạng hào hứng thi nhau sáng tác vè, chế ảnh vè, vẽ comic vè… và giờ là cùng nhau thi tài làm những bài vè thật dài với chủ đề sức khỏe, dưỡng não, hoạt huyết, nhớ nhớ quên quên không hề đơn giản chút nào.

Mùa thu đọc thơ, nghe nhạc chill chill rồi, giờ mình chuyển qua đọc vè cho mới mẻ - Ảnh 5.

Hoạt huyết dưỡng não Traphaco đã có mặt trên thị trường 24 năm và không ngừng đổi mới để tiếp tục giữ vững vị thế trên thị trường và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn

Chắc đọc đến đây thì nhiều bạn cũng đoán ra, nhân vật đứng sau trend thú vị này là anh cả trong làng thuốc bổ não Việt: Hoạt huyết dưỡng não Traphaco. Nhãn hàng đã thành công trong việc làm mới hình ảnh, tiếp cận gần với với nhiều đối tượng khách hàng trong đó có cả khách hàng trẻ tuổi. Có thể điểm qua những điểm mới của Hoạt huyết dưỡng não Traphaco như sau:

Gần đây nhất là việc cho ra mắt TVC theo phong cách đọc vè với sự xuất hiện của NSND Hồng Vân. Phong cách trẻ trung, màu sắc tươi sáng nhưng vẫn gần gũi của TVC mang đến một luồng gió mới với khách hàng ở mọi lứa tuổi của Hoạt huyết dưỡng não Traphaco. TVC đã tạo nên một làn sóng vè trên cộng đồng mạng và đánh dấu sự thành công của nhãn hàng khi dám thay đổi.

Trước đó, Hoạt huyết dưỡng não Traphaco cũng thay đổi bao bì để thể hiện tiếng nói mạnh mẽ của doanh nghiệp trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và trên hết là bảo vệ sức khỏe, tính mạng, quyền lợi của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng giới thiệu dạng bào chế viên bao phim đặc biệt thích hợp cho người có chế độ ăn kiêng đường như người bị bệnh tiểu đường, béo phì...

24 năm đứng vững trên thị trường nhưng không vì thế mà Hoạt huyết dưỡng não Traphaco đi vào lối mòn thành công của chính mình. Liên tục thay đổi là cách để một nhãn hàng lâu đời như Hoạt huyết dưỡng não Traphaco kịp thích ứng với đời sống hiện đại và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Xem ra động lực liên tục vận động làm mới mình của thương hiệu lâu đời cũng là một bài học ý nghĩa dành cho nhiều bạn trẻ.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRAPHACO

Trụ sở: 75 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800.6612

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Thông tin sản phẩm: www.traphacoshop.com/hoat-huyet-duong-nao-5-vi-bao-phim.html

Khuyến cáo: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Nếu cần thêm thông tin xin hỏi ý kiến thầy thuốc