Một chiếc ốp lưng iPhone local brand được bán với giá hơn 2 triệu đồng khiến netizen tranh cãi dữ dội, đồng tiền có đi kèm chất lượng?

Hạnh Koy, Theo Trí Thức Trẻ 19:34 23/04/2021

Được bán với giá 2 triệu 390 nghìn đồng cho mẫu iPhone 11 Pro, mức giá này còn cao hơn cả ốp chính hãng của nhà Apple.

Gần đây trên mạng xã hội đang xôn xao về hình ảnh một chiếc ốp tới từ local brand Việt Nam, với mức giá hơn 2 triệu đồng nhưng chủ nhân chiếc ốp đã bỏ nó đi sau 3 - 4 tháng sử dụng. Đây là một chiếc ốp lưng được làm thủ công từ sơn then, sơn cánh dán, các loại son, bạc thếp, vàng thếp, vỏ trai, sò... trên nền vóc màu đen tạo nên những hiệu ứng màu sắc đặc biệt.

Local brand này chủ yếu làm ốp cho các mẫu iPhone, một vài mẫu Samsung và có cả card holder với mức giá không hề rẻ.

Một chiếc ốp lưng iPhone local brand được bán với giá hơn 2 triệu đồng khiến netizen tranh cãi dữ dội, đồng tiền có đi kèm chất lượng? - Ảnh 1.

Những chiếc ốp của hãng được làm thủ công với tên và chất liệu rất đặc biệt có giá trên dưới 2 triệu đồng

Một chiếc ốp lưng iPhone local brand được bán với giá hơn 2 triệu đồng khiến netizen tranh cãi dữ dội, đồng tiền có đi kèm chất lượng? - Ảnh 2.

Và đây là mẫu ốp Tuần Lộc Dưới Bóng Rừng mà bạn chủ nhân của video đã mua

Chiếc ốp local brand sau một vài tháng sử dụng đang gây tranh cãi

Cụ thể, trong video chủ nhân của chiếc ốp đã nêu tên thương hiệu local brand là lasonmai, và mua một chiếc ốp của mẫu iPhone 11 Pro có giá lên tới 2 triệu 390 nghìn đồng nhưng chất lượng khá tệ, ngay từ lần đầu unbox hộp đã không được như kì vọng.

Đã có rất nhiều comment để lại dưới video cho rằng cái giá này quá đắt cho một chiếc ốp mà giá trị sử dụng lại chỉ được vài tháng, nhưng cũng có nhiều người nêu ý kiến rằng hình ảnh nghệ thuật trên ốp rất đẹp, làm thủ công nên giá đó là hợp lý.

- Giờ ngày càng thấy đồ local brand đội giá kinh khủng quá nhỉ, đắt gấp đôi ốp của Apple luôn rồi.

- Với cái giá này mua được cả trăm cái ốp mất thôi.

- Làm thủ công, vẽ tay cùng chất liệu đặc biệt nên cái giá này xứng đáng mà mọi người.

- Muốn ủng hộ local brand lắm nhưng như này không ổn, đồng tiền không đi kèm chất lượng rồi.

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Nhan sắc xinh đẹp của nữ CEO khiến Shark Phú chọn trong 1 nốt nhạc, bỏ qua cả khâu kiểm tra sản phẩm

    Không chỉ ở trên sóng truyền hình, những hình ảnh của CEO Nguyễn Thị Thu Hằng trên mạng cũng khiến dân tình thả tim rần rần.
  • Đọc thêm