Mới ngày đầu ra mắt, tương ớt CHIN-SU đã khiến nhiều thực khách Nhật Bản xếp hàng để thưởng thức

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 21:30 06/08/2019

Với việc chinh phục thị trường Nhật Bản lần này, Masan Consumer đã chọn hai siêu thị nằm ở vị trí đắc địa trong thành phố Osaka để giới thiệu. Bất ngờ, ngay ngày đầu tiên, đã có nhiều bạn trẻ Việt Nam và cả người dân Nhật Bản xếp hàng chờ sẵn để thưởng thức sản phẩm tương ớt nổi tiếng Việt Nam này.

Có mặt tại cửa hàng Bonshokai và siêu thị Super Tatsumi tại thành phố Osaka, Nhật Bản, ai cũng sẽ ngạc nhiên khi thấy cảnh tượng nhiều khách người Việt Nam và cả người dân Nhật tại thành phố Osaka đứng xếp hàng để thưởng thức các món ăn với tương ớt CHIN-SU. Dù là ngày đầu tiên chính thức có mặt tại thị trường Nhật Bản, tương ớt CHIN-SU đã nhanh chóng thu nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Mới ngày đầu ra mắt, tương ớt CHIN-SU đã khiến nhiều thực khách Nhật Bản xếp hàng để thưởng thức - Ảnh 1.
Mới ngày đầu ra mắt, tương ớt CHIN-SU đã khiến nhiều thực khách Nhật Bản xếp hàng để thưởng thức - Ảnh 2.

Tương ớt CHIN-SU được giới thiệu tại cửa hàng Bonshokai, thành phố Osaka, Nhật Bản.

Anh Yamashita sống tại thành phố Osaka cho biết: "Đây là lần đầu tiên mình sử dụng tương ớt CHIN-SU với các món ăn Việt Nam. Trước đây mình đã ăn đồ Việt nhiều lần rồi nhưng khi thử với tương ớt CHIN-SU thấy hương vị khác hẳn. Món tương ớt này có vị cay vừa phải, phù hợp với khẩu vị của người Nhật Bản".

Mới ngày đầu ra mắt, tương ớt CHIN-SU đã khiến nhiều thực khách Nhật Bản xếp hàng để thưởng thức - Ảnh 3.

Anh Yamashita thưởng thức tương ớt CHIN-SU tại cửa hàng Bonshokai, Osaka.

Những khách hàng có mặt tại cửa hàng đều có chung cảm nhận về chất lượng của tương ớt CHIN-SU. Với khẩu vị của người Nhật Bản, độ cay của tương ớt CHIN-SU được đánh giá là vừa phải, phù hợp với nhiều món ăn cả Việt Nam và Nhật Bản. Cùng với các sản phẩm như nước mắm đã được bày bán trước đây, tương ớt CHIN-SU cũng đã có sự khởi đầu thuận lợi khi bước vào thị trường khó tính như Nhật Bản.

Mới ngày đầu ra mắt, tương ớt CHIN-SU đã khiến nhiều thực khách Nhật Bản xếp hàng để thưởng thức - Ảnh 4.

Khách hàng xếp hàng thưởng thức sản phẩm tương ớt CHIN-SU.

Mới ngày đầu ra mắt, tương ớt CHIN-SU đã khiến nhiều thực khách Nhật Bản xếp hàng để thưởng thức - Ảnh 5.
Mới ngày đầu ra mắt, tương ớt CHIN-SU đã khiến nhiều thực khách Nhật Bản xếp hàng để thưởng thức - Ảnh 6.

Ăn kèm tương ớt CHIN-SU với các món ăn Việt Nam.

Mới ngày đầu ra mắt, tương ớt CHIN-SU đã khiến nhiều thực khách Nhật Bản xếp hàng để thưởng thức - Ảnh 7.

Không chỉ với người Nhật Bản, sự kiện CHIN-SU ra mắt tại Nhật Bản cũng thu hút rất đông người Việt Nam, những người sống xa quê và không phải lúc nào cũng có dịp thưởng thức sản phẩm tương ớt CHIN-SU. Sống và làm việc tại Nhật Bản đến nay đã gần 15 năm, anh Trí cho biết việc tương ớt CHIN-SU được xuất khẩu tại Nhật Bản quả thực là một tin vui khi anh có thể thưởng thức sản phẩm này.

Mới ngày đầu ra mắt, tương ớt CHIN-SU đã khiến nhiều thực khách Nhật Bản xếp hàng để thưởng thức - Ảnh 8.

Anh Trí - một người Việt Nam sống tại Nhật gần 15 năm dùng thử tương ớt CHIN-SU.

Mới ngày đầu ra mắt, tương ớt CHIN-SU đã khiến nhiều thực khách Nhật Bản xếp hàng để thưởng thức - Ảnh 9.

"Mỗi dịp có cơ hội trở về Việt Nam, tôi thường sử dụng tương ớt CHIN-SU với những món ăn trong gia đình. Giờ thấy mọi người đều quen dùng tương ớt CHIN-SU, đặc biệt là thế hệ trẻ, bên cạnh các sản phẩm tương ớt truyền thông. Việc CHIN-SU được xuất khẩu sang Nhật như vậy sẽ giúp chúng tôi có thể tìm kiếm các sản phẩm từ Việt Nam dễ dàng hơn trước đây".

Sự xuất hiện của sản phẩm tương ớt CHIN-SU tại Nhật Bản như một lần nữa chứng tỏ sức mạnh của các thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế. Với việc sản phẩm CHIN-SU đã được thay đổi hương vị để phù hợp với khẩu vị người Nhật Bản cùng với số lượng đông đảo người lao động Việt Nam tại đất nước này, tương ớt CHIN-SU của công ty Masan Consumer chắc chắn sẽ thành công như nhiều sản phẩm Việt Nam trước đây từng xuất sang xứ sở phù tang.

Mới ngày đầu ra mắt, tương ớt CHIN-SU đã khiến nhiều thực khách Nhật Bản xếp hàng để thưởng thức - Ảnh 10.