McDonald's Việt Nam đã lên tiếng

Châu Anh, Theo Đời Sống Pháp Luật 22:15 10/05/2025
Chia sẻ

Không nói thẳng, nhưng ai cũng hiểu McDonald's đang nói đến điều gì - nhất là trong thời điểm nhạy cảm khi loạt thương hiệu đồ ăn nhanh liên tục bị giả mạo, gây nhiễu loạn mạng xã hội.

Thời gian gần đây, mạng xã hội không ngừng xôn xao trước loạt tài khoản mạo danh các thương hiệu gà rán lớn như KFC Việt Nam, Jollibee, Texas Chicken... đi tương tác, comment dạo khắp nơi. Những dòng bình luận tưởng như "cho vui" ấy lại khiến nhiều người dùng nhầm tưởng là thông tin chính thức từ nhãn hàng – dẫn đến vô số hiểu lầm và rắc rối không đáng có.

Và rồi, cái tên tiếp theo phải lên tiếng chính là McDonald's Việt Nam.

McDonald's Việt Nam đã lên tiếng- Ảnh 1.

Mới đây, fanpage chính thức của thương hiệu đã có bài đăng dài với lời văn mềm mỏng nhưng rõ ràng. Dù không trực tiếp nhắc đến "giả mạo" hay "tài khoản ảo", nhưng ai tinh ý đều nhận ra McDonald's đang ngầm phản hồi về tình trạng nhiễu loạn thương hiệu đang diễn ra trên mạng xã hội.

Nội dung mà thương hiệu đăng tải: 

"Xin chào cả nhà thân yêu! 

 McDonald's Việt Nam luôn mong muốn mang đến cho quý khách những bữa ăn nhanh hợp vệ sinh, đầy đủ dưỡng chất, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Không chỉ nổi tiếng với món ăn ngon, McDonald's còn được biết đến qua hệ tiêu chuẩn nghiêm ngặt Chất lượng - Dịch vụ - Vệ sinh - Giá trị, tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại và là điểm đến ẩm thực yêu thích của mọi lứa tuổi, một thương hiệu đáng tin cậy.

Mỗi trải nghiệm của khách hàng tại McDonald's là điều rất trân quý, và là động lực để chúng mình luôn nâng cao chất lượng dịch vụ. Chúng mình rất tiếc nếu như có những thông tin không chính thống nào ảnh hưởng đến trải nghiệm quý khách trong thời gian qua. Chúng mình luôn sẵn sàng kết nối với quý khách, hãy cập nhật các tin tức, ưu đãi qua các kênh truyền thông chính".

Cùng với đó, thương hiệu cũng khéo léo nhấn mạnh việc khách hàng nên theo dõi các kênh truyền thông chính thống để cập nhật thông tin, chương trình ưu đãi cũng như đảm bảo trải nghiệm đúng chuẩn McDonald's.

McDonald's Việt Nam đã lên tiếng- Ảnh 2.

Trước đó, hàng loạt thương hiệu gà rán đều bị rơi vào tình trạng có các tài khoản giả mạo, sử dụng tên, logo, hình ảnh của các thương hiệu và đi tương tác, comment ở nhiều nơi, dẫn tới những hiểu nhầm, ảnh hưởng tới hãng. Các thương hiệu như KFC Việt Nam, Jollibee hay Texas Chicken Việt Nam, Popeyes Việt Nam và gần nhất là McDonald's Việt Nam đã lên tiếng về vấn đề này. Dù hiện tượng các tài khoản giả mạo nhãn hàng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nhưng việc hàng loạt thương hiệu lớn đồng loạt lên tiếng đã phần nào giúp người dùng nâng cao cảnh giác.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày