Local brands x Pepsi: Khẳng định thương hiệu Việt

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 18:30 14/05/2018

Sự đầu tư chăm chút của các Local brands trong dự án bắt tay cùng Pepsi lần này đã tạo nên những sản phẩm chỉn chu và chất lượng nhất. Các item được ra mắt trong bộ sưu tập không chỉ chứng minh được năng lực mà còn thể hiện thái độ nghiêm túc của những con người đang miệt mài làm nên thương hiệu Việt.

KQ Customs – Vẽ nên câu chuyện từ chiếc giày

 

Bằng tay nghề lâu năm, đôi giày trắng đã được vẽ lại với logo Pepsi gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. KQ Customs từ lâu đã trở thành thương hiệu sáng giá được nhiều bạn trẻ trên khắp cả nước tin tưởng. Đôi giày KQ Customs x Pepsi được vẽ bằng màu chất lượng cao cùng những đường nét đơn giản nhưng vẫn mang lại sự khác biệt cho các tín đồ shoes game.

 

Đôi sneakers này càng chứng tỏ được bản lĩnh và vị thế của KQ Customs trong lòng các tín đồ custom nói riêng và so với các Local brand nói chung. Với cương vị là Founder – Kiệt Quách chia sẻ: “Mình chọn form giày retro phù hợp cho Pepsi Cola mang hơi hướng Vintage. Còn về phần thân giày được thiết kế điểm nhấn bằng dòng chữ Pepsi-Cola. Logo được vẽ nằm tràn xuống phần đế mang ý nghĩa “Vượt qua giới hạn”. Phần thân giày của chiếc còn lại được biến tấu thành chữ Vietnam nổi bật dựa trên phông chữ Pepsi-Cola”.

 

Grimm DC – Chuyện cổ tích của những lon nước ngọt

Grimm DC là một trong những tên tuổi nổi bật trong chiến dịch Pepsi x Local brands. Cùng tông màu chủ đạo trắng, xanh và đỏ đặc trưng của Pepsi, chiếc áo thun của Grimm DC không chỉ thể hiện tinh thần trẻ, chất mà còn thể hiện tinh thần dân tộc trong đó. Hình ảnh chùa Một Cột, chợ Bến Thành, quốc kỳ Việt Nam hay cả những chi tiết nhỏ đều được in sắc nét trên nền áo phông chất lượng. Sản phẩm thể hiện sự nâng cao trong tay nghề và độ chuyên nghiệp của Grimm DC so với những thương hiệu ngoại đang tràn vào Việt Nam.

 

Với mẫu áo “Cảm ơn Việt Nam”, Grimm DC mong muốn gửi đến thông điệp cảm ơn tất cả những người anh em, bạn bè, những người đã và luôn đồng hành cùng Grimm DC trên bước đường đưa tên tuổi Local brand Việt đi khắp thế giới.

 

The Collectors – Một phong cách rất riêng

Với logo pop-art in lớn ở hai mặt trước và sau áo, sản phẩm trong bộ sưu tập The Collectors x Pepsi được đánh giá là khá bắt mắt. Áo được thiết kế một cách sáng tạo, vẫn là chiếc logo quen thuộc của The Collectors nhưng lại hoá thân thành chiếc cốc chứa Pepsi bên trong. Sản phẩm thể hiện sự gắn kết chặt chẽ giữa Pepsi và Local Brands, phần nào chứng minh streetwear thực sự đã có chỗ đứng riêng trong lòng giới trẻ. Chiếc áo đen dùng chất liệu ngoại nhập, form dáng châu Âu mang kiểu dáng oversized. Với kiểu áo rộng rãi cùng phương châm “Cứ trẻ. Cứ chất. Cứ Pepsi” hứa hẹn đem lại các bạn trẻ yêu mến streetwear một sản phẩm mang đậm phong cách riêng.

 

Nothinorchillin

Trái ngược với những mẫu áo thun được thiết kế đơn giản thì những chiếc jacket đã ra mắt của Chillin’ vừa cầu kỳ từng chi tiết như hình thêu cá chép, hình thêu hổ, tag... vừa mang nhiều màu sắc khác nhau. Mẫu Jacket Pepsi x Chillin với số lượng vỏn vẹn 9 chiếc, có thể mặc được hai mặt trong và ngoài cùng chất liệu nhập hoàn toàn từ nước ngoài. Trên nền đen của áo, logo Pepsi thêu nổi cùng phần tay áo in slogan “NOTHIN OR CHILLIN” đặc biệt nổi bật. Chính điều này đã khẳng định giá trị của Chillin trong dự án Pepsi x Local brands lần này.

 

SGS – Chiếc túi nhỏ và lon nước ngọt to

SGS là một hãng túi mà sản phẩm đa phần gắn liền với gam màu tối. Trong đợt hợp tác cùng Pepsi, bộ sưu tập mới của SGS bao gồm Balo - Tote Bag - Waist bag - Messenger bag mang trong mình những gam màu tươi sáng. Với đường may chắc chắn và tỉ mỉ, những chiếc túi đến từ thương hiệu này luôn được lòng khách hàng bởi độ bền qua thời gian.

 
 

Có thể nói SGS là thương hiệu tiên phong trong việc bắt kịp những xu hướng mới nhằm phát triển thương hiệu Việt. Cùng với việc trình làng những mẫu mã mới liên tiếp trong năm vừa qua, SGS đang trên đà phát triển mạnh. Trong tương lai, SGS sẽ cố gắng mang thương hiệu và nền streetwear Việt ra toàn thế giới.

 
 

Pallas – Ý nghĩa lớn từ những điều rất nhỏ

Không nằm ngoài dự đoán, thương hiệu trang sức bạc Pallas trở thành một cái tên đáng mong đợi trong dự án Pepsi x Local brands. Tên tuổi, chất lượng sản phẩm kèm thiết kế tinh tế đã tạo nên thương hiệu Pallas. Xuất hiện trong đợt kết hợp này Pallas mang đến một sản phẩm với thiết kế độc đáo là chiếc lacelock được khắc logo thương hiệu của Pepsi.

 

Không chỉ được dùng với công dụng chính là cố định dây giày, lacelock từ lâu đã trở thành một món trang sức dành riêng cho giày với nhiều kiểu dáng và thiết kế bắt mắt. Với định hướng đó, lần collab này Pallas đã cho ra đời mẫu lacelock làm từ chất liệu bạc, bề mặt chạm khắc bằng tay logo Pepsi Cola. Tuy có hình dáng nhỏ bé nhưng độ tinh xảo của chiếc lacelock đã tạo nên giá trị mới cho đôi giày.

Zoner – Nghiêm túc một cách đúng lúc

Sự kết hợp độc quyền lần đầu tiên với Pepsi được Zoner đầu tư nghiêm túc trong thiết kế đến lúc ra mắt sản phẩm. Gần đây nhất, tại tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế Xuân – Hè 2018 (VIFW 2018), Zoner đã mang một set trang phục collab với Pepsi đến trong ngày đầu tiên tham dự.

 

Định hướng sản phẩm theo phong cách thể thao, Zoner cho ra đời các mẫu như Bomber Jacket mỏng thích hợp với mùa nắng nóng kèm theo đó là những basic item như Tee, quần short... Những gam màu đặc trưng vốn có của Zoner: đỏ, đen và trắng kết hợp với logo Pepsi tạo nên những item chất cho một mùa hè rực lửa. Bên cạnh đó, Zoner đã đầu tư hẳn một bộ lookbook mang concept retro, nhưng vẫn khẳng một phong cách rất “Trẻ, chất, Pepsi!”.

 

Anh Huu – founder Zoner chia sẻ về bộ sưu tập với Pepsi : “Zoner chọn những sản phẩm mang kiểu dáng thể thao để thể hiện tinh thần trẻ và chất. Các item đều có tính ứng dụng cao, thích hợp với thời tiết hiện tại. Bộ sưu tập Zoner x Pepsi hướng tới số đông với màu sắc và form dáng đơn giản, dễ mix and match với nhau hay với những đồ thường khác trong tủ đồ của bạn”.

Degrey – Catch the trend

Không còn xa lạ gì với Degrey – một local brand nổi tiếng với những sản phẩm phong phú về kiểu dáng và thiết kế lạ mắt. Chính vì thế mà những item gắn mác Degrey liên tục sold out trong mỗi đợt ra mắt. Với chương trình hợp tác cùng Pepsi, Degrey cho ra đời hai sản phẩm mới là Pepsi Hoodie và Pepsi Polo.

 

Với hai phối màu đơn giản là trắng/đen, áo polo được dự đoán trở thành item được săn đón mạnh từ giới trẻ. Như bao sản phẩm đến từ Degrey, Polo Degrey x Pepsi sử dụng chất liệu chất lượng cao nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người mặc. Hình thức lịch sự cùng logo popart được thêu nổi trên ngực áo là điều mọi người thích nhất trên sản phẩm này.

 

Hoodie Degrey x Pepsi cũng là một item đáng được săn đón với hai phiên bản trắng - đen không bao giờ lỗi mốt. Hoodie khẳng định sự trẻ trung, năng động của giới trẻ khi sử dụng hình ảnh logo của Pepsi qua các thập niên 50, 60 , 70 tạo điểm nhấn với đường cắt phía sau đã tạo nên sự khác biệt giữa Degrey và các hãng khác. Với những bạn yêu thích sự đơn giản nhưng độc đáo thì hoodie Degrey x Pepsi là sự lựa chọn đáng giá.

 

Anh Nguyễn Nhật Hoàng – Founder Degrey gửi một thông điệp nhỏ qua bộ sưu tập: “Mình muốn pha màu sắc Á Đông của Degrey kết hợp cùng một thương hiệu bắt nguồn từ châu Âu. Nên các sản phẩm trong bộ sưu tập lần này mang trong mình một điều đặc biệt và mới mẻ”.

 

Ngược dòng lịch sử Pepsi cùng SWE

Một cái tên nữa góp mặt vào danh sách các local brand tham gia dự án kết hợp với Pepsi lần này là SWE. SWE thể hiện hết cá tính của “Street Wear Easy” với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng gắn liền với phong cách đường phố. Lấy cảm hứng từ hình ảnh logo của Pepsi qua các thập niên 40, 50, 60, 80 và 90, SWE đã cho ra đời mẫu baseball jacket đơn giản mang đậm chất Pepsi.

 

Founder Ben Le cho biết: “Hãng tập trung vào lịch sử của Pepsi qua các thập niên nên mình muốn mang một phong cách retro, một kiểu jacket mà các ông bố ngày xưa hay mặc. Đơn giản nhưng style retro lại có cho mình một chỗ đứng riêng giữa thị trường Streetwear muôn màu muôn vẻ”. Với hai gam màu chính là trắng và đen, phần dọc tay áo và lưng áo nổi bật với logo của Pepsi trong màu xanh đặc trưng, SWE đã vẽ lại hành trình của thương hiệu Pepsi qua các thời kì.

 

Dự án Pepsi x Local brands đã khẳng định được vị thế của thời trang đường phố Việt Nam. Những sản phẩm được đầu tư nghiêm túc, truyền tải được hình ảnh con người Việt Nam. Đây chính là thách thức và cũng là cơ hội lớn để Local brands bước lên một tầm cao mới.

Đào Pepcoin để đổi quà. Hơn 10,000 phần quà cực chất đang đợi bạn đến săn!