Loạt đề cử ẩm thực tại WeChoice Awards: Có hãng ra đời 40 năm, một thương hiệu mê nâng tầm thức ăn đường phố

JAMIN, Theo Phụ Nữ Số 20:29 10/01/2025
Chia sẻ

Cổng bình chọn của WeYoung - Không gian bao quát trọn vẹn đời sống Gen Z tại WeChoice Awards 2024 xuất hiện nhiều thương hiệu ăn uống khiến giới trẻ thích mê.

 Z Eatery & Coffee đã nhận được nhiều lượt bình chọn từ độc giả và các đề cử đăng ký tham gia “cuộc chiến” ngay từ khi cổng đăng ký WeYoung được mở trên website chính thức của WeChoice Awards 2024. Thậm chí ngay ở nhóm đề cử Super Brands - Thương hiệu “nằm lòng” giới trẻ, nhiều đề cử FnB cũng xuất hiện khá nhiều trong TOP 10 như Lays, Oatside, Bánh Bảo Ngọc.

Có thể thấy, không gian ăn uống, chất lượng ẩm thực là một trong những chủ đề được Gen Z quan tâm. Không phải những đề cử TOP 1, cùng xem, thương hiệu đang được độc giả tò mò muốn khám phá thêm tại WeYoung!

Bánh Bảo Ngọc

Ra đời năm 1986 tại 250 Hàng Bông, tiệm bánh ngọt Bảo Ngọc đã nhanh chóng chinh phục người dùng thủ đô bởi hương vị bánh thơm ngon, tươi mới. Trên hành trình gần 40 năm nhiều thăng trầm, các loại bánh Bảo Ngọc không chỉ giữ vững tinh hoa ẩm thực, thương hiệu còn mang đến những sản phẩm tiện lợi, giàu dinh dưỡng, giúp các bạn Gen Z nạp đầy năng lượng trong lịch trình bận rộn. Dù là bữa sáng vội vàng, bữa xế Chill cùng bạn bè hay những buổi cắm trại “quẩy tới bến”.

Loạt đề cử ẩm thực tại WeChoice Awards: Có hãng ra đời 40 năm, một thương hiệu mê nâng tầm thức ăn đường phố- Ảnh 1.

Dù đã gần 4 thập kỷ tuổi đời, Bảo Ngọc vẫn nằm trong TOP 10 Super Brands mà giới trẻ cực kỳ yêu thích. Không chỉ dừng lại ở một thương hiệu bánh mì truyền thống của đất Hà Thành, Bảo Ngọc đã trở thành thương hiệu "nằm lòng giới trẻ" với sự chuyển mình ngoạn mục, khoác trên mình chiếc áo trẻ trung, năng động và cực kì trendy với nhiều dòng sản phẩm cho các bạn trẻ trên khắp 63 tỉnh thành. 

Đọc toàn bộ bài viết và bình chọn cho Bánh Bảo Ngọc ở Super Brands TẠI ĐÂY

Cheese Coffee

Cheese Coffee là thương hiệu cafe tiên phong cho Gen Y và Gen Z khá được ưa chuộng. 8 năm, 21 cửa hàng, Cheese Coffee luôn gây ấn tượng với những campaign ra mắt các BST thức uống đầy sáng tạo, thể hiện qua cách Cheese chế tác nên "Ất Tỵ Chi Lài" dệt sắc Xuân 2025, BST "Xanh Biếc" đánh dấu cột mốc 8 năm hay độc tôn phá vỡ rào cản bằng "Bơ mọi giới hạn". Đồng thời đổi mới trong các thiết kế ly theo mùa được nhiều giới trẻ săn đón. Lần này, khi xuất hiện tại nhóm đề cử Z Eatery & Coffee của WeYoung, Cheese Coffee gắn liền với cụm từ “hạnh phúc” khiến nhiều người tò mò.

Loạt đề cử ẩm thực tại WeChoice Awards: Có hãng ra đời 40 năm, một thương hiệu mê nâng tầm thức ăn đường phố- Ảnh 2.

Đó là cách Cheese thừa hưởng sáng tạo từ những tinh hoa thế giới. Mang đến những siêu phẩm Marble Bạc Xỉu, Trà Sữa Nguyên Lá và Trà Sữa Lài đậm “Chất Âu - Bản Việt”. Cùng hành trình 8 năm với sứ mệnh "Cheese không chỉ bán café, mà Cheese còn bán Hạnh Phúc" dành cho Homies.

Đọc toàn bộ bài viết và bình chọn cho Cheese Coffee ở Z Eatery & Coffee TẠI ĐÂY

SOKO Cake Bake Brunch

Thông qua quá trình kết hợp các món ăn thuần Việt với kỹ thuật quốc tế hiện đại cùng thiết kế không gian ẩn chứa thông điệp văn hóa truyền thống, SOKO Cake Bake Brunch đã thành công tạo nên trải nghiệm đa giác quan, chiều lòng thực khách. Tinh hoa ẩm thực đường phố vốn quen thuộc với hàng triệu người dân như "bánh mỳ chảo", "xôi chiên"... đã được SOKO tái hiện, trở thành những tác phẩm nghệ thuật trên bàn ăn, kết hợp hài hòa yếu tố ẩm thực Á-Âu.

Loạt đề cử ẩm thực tại WeChoice Awards: Có hãng ra đời 40 năm, một thương hiệu mê nâng tầm thức ăn đường phố- Ảnh 3.

Có thể coi SOKO Cake Bake Brunch là một làn gió mới trong làng ẩm thực Việt, khi khéo léo kết hợp những món ăn đường phố quen thuộc với các kỹ thuật ẩm thực hiện đại, tạo nên những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đầy bất ngờ. Không gian trẻ trung, menu đa dạng cùng những món ăn sáng tạo đã nhanh chóng chinh phục trái tim của giới trẻ.

Đọc toàn bộ bài viết và bình chọn cho SOKO Cake Bake Brunch ở Z Eatery & Coffee TẠI ĐÂY

Chỉ còn chưa đầy ngày nữa, cổng bình chọn của WeYoung chính thức khép lại, nhiều cuộc đua giữa các đề cử dự kiến có thể thay đổi tới tận phút cuối cùng trước khi đóng cổng. Các hạng mục giải thưởng trong khuôn khổ WeYoung được trao giải trên sân khấu Young Stage của WeYoung Fair - “hội” & “chợ” cộng đồng với đa dạng các hoạt động giải trí và cũng chính là cột mốc tổng kết toàn bộ hành trình WeYoung tại WeChoice Awards 2024.

Đặc biệt, các khoảnh khắc ấn tượng trong hành trình khám phá đời sống GenZ sẽ được ghi lại bởi điện thoại OPPO Reno13 Series. Với định vị "Chuyên gia AI" - mang đến những chiếc điện thoại AI thực thụ, thế hệ Reno mới nhất sở hữu loạt đổi mới vượt trội cả về tính năng lẫn thiết kế, đem tới hình ảnh sống động, bắt kịp nhịp sống sôi nổi và chuyển động không ngừng của thế hệ trẻ Việt.

Sở hữu loạt tính năng đột phá như AI Live Photo, Công nghệ chụp ảnh dưới nước độc quyền, OPPO Reno13 Series không đơn thuần là một chiếc điện thoại, mà còn là người đồng hành tinh tế, cùng WeYoung nâng đỡ sức sáng tạo không giới hạn và tinh thần khác biệt, độc bản của giới trẻ.


WeChoice Awards là giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, có ý nghĩa nhân văn lớn, nhằm tôn vinh những con người, sự kiện, sản phẩm và công trình lan tỏa niềm cảm hứng tích cực tới cộng đồng. Năm 2024, WeChoice Awards đã chính thức quay trở lại với chủ đề "Việt Nam tôi đó".

Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2024 đã chính thức mở từ ngày 25/12/2024. Ngay từ bây giờ, hãy truy cập wechoice.vn và bình chọn cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được lan tỏa mạnh mẽ niềm cảm hứng Việt Nam tôi đó.

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 25/12/2024 đến 12h00 ngày 12/1/2025. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra tối ngày 12/1/2025. Bình chọn ngay tại wechoice.vn!

Loạt đề cử ẩm thực tại WeChoice Awards: Có hãng ra đời 40 năm, một thương hiệu mê nâng tầm thức ăn đường phố- Ảnh 4.

 

 

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày