Chặng đường 9 năm nâng tầm thương hiệu
Chính thức ra đời từ năm 2014, đến nay, YODY từng bước trở thành một thương hiệu hàng đầu trong nước. Với cột mốc 250 cửa hàng, YODY chính thức trở thành thương hiệu thời trang có số lượng cửa hàng với độ phủ lớn bậc nhất Việt Nam hiện nay.
Phía sau sự thành công đó chính là một chiến lược kinh doanh vô cùng khác biệt. Nếu như những thương hiệu Startup khác chọn các thành phố lớn là thị trường trung tâm thì CEO Nguyễn Việt Hòa lại chọn chiến lược phủ thị trường tỉnh, từ khu vực nhỏ đến khu vực lớn. Chiến lược này xuất phát từ sứ mệnh ban đầu của YODY: Mang sản phẩm đến tận tay khách hàng trên khắp mọi vùng ở Việt Nam.
Nhờ vậy, YODY có nhiều cơ hội để tiếp cận và tạo niềm tin với khách hàng hơn. Những khách hàng trước đây chưa biết nhiều đến sản phẩm Việt chất lượng tốt nay đã được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm do chính người Việt cung cấp. Lượng khách hàng tăng, sản phẩm được yêu thích, cửa hàng tiếp tục được khai trương. Dần dần, màu vàng nổi bật của YODY đã rải đều từ Bắc vào Nam và chạm mốc tới con số 250 cửa hàng.
Trao đi chất lượng - nhận lại niềm tin
So với chiến lược kinh doanh thì chiến lược về sản phẩm và dịch vụ càng được YODY đặt sự quan tâm hơn hết. Đây chính là yếu tố cốt lõi để YODY xây dựng niềm tin vững chắc từ phía khách hàng.
Thay vì tạo ra các sản phẩm "thời trang nhanh" chạy theo xu hướng thì YODY lại tập trung vào các sản phẩm đa dụng và đa năng. Không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những chất liệu tốt, kết hợp với việc đầu tư công nghệ hiện đại, YODY đã tạo ra những dòng sản phẩm bền, đẹp, hợp với thị hiếu của đại đa số người tiêu dùng.
Những sản phẩm thời trang của nhãn hàng vừa đa dạng trong mẫu thiết kế lại vừa đa năng trong quá trình sử dụng. Cùng với một chiếc áo, người mặc có thể sử dụng trong các hoàn cảnh khác nhau. Thêm vào đó là ưu điểm về kiểu dáng - đơn giản nên ai cũng có thể mặc được, không quá cầu kì nhưng lại được đầu tư tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các dòng sản phẩm nổi bật của YODY có thể kể đến Polo, Áo gió, Áo phao,...
Điều đặc biệt là các sản phẩm của YODY qua mỗi năm lại được bộ phận thiết kế chỉnh sửa, cải tiến để có thể tối ưu hóa trải nghiệm của người tiêu dùng. Cùng là sản phẩm áo phao nhưng thiết kế của năm 2023 sẽ khắc phục được một vài nhược điểm của những năm trước mà vẫn đảm bảo các tính năng gọn - nhẹ - ấm cho khách hàng.
Nhờ những nỗ lực ấy, khách hàng ngày càng tin tưởng vào sản phẩm của YODY hơn. Số lượng sản phẩm bán ra qua các năm lên tới con số hàng triệu chính là một minh chứng rõ ràng nhất.
Tri ân khách hàng mừng cột mốc mới
Nhân dịp cán mốc 250 cửa hàng, tháng 12 này, YODY tổ chức sự kiện lớn nhất năm của hãng như một lời cảm ơn dành cho những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ nhãn hàng trong suốt chặng đường vừa qua.
Các sản phẩm mới trong BST Yêu liên tục được lên kệ để phục vụ người dùng trong mùa Thu Đông. Mỗi cửa hàng cũng thiết kế một khu vực quà tặng dành riêng cho khách hàng. Hơn 250.000 phần quà miễn phí được chuẩn bị với câu slogan Đến là tặng - Mua là giảm. Chương trình đang nhận được sự quan tâm khá lớn từ phía khách hàng trên khắp cả nước.
Suốt 9 năm, YODY không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà là người bạn đồng hành tin cậy của mọi gia đình Việt. Hành trình 250 cửa hàng là chứng nhận cho sự phát triển mạnh mẽ và sự cam kết của YODY đối với chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.
Chúc YODY sẽ ngày càng phát triển và sớm khẳng định được vị thế của thời trang Việt trên thế giới.