Lazada tổ chức Olympic Day Run, công bố là đối tác của Olympic trong 9 năm tới

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 25/06/2019

Sáng ngày 23/6/2019, hơn 1.000 người - là nhân viên Lazada Việt Nam, nhà bán hàng, những gương mặt nổi tiếng về lĩnh vực thể thao và đại diện của nhiều đội nhóm thể thao đình đám tại Tp.HCM đã quy tụ tại khu vực Quận 7 để tham dự Olympic Day Run, ngày hội chạy bộ do Lazada Việt Nam tổ chức nhằm kỷ niệm Ngày hội Olympic Quốc

Lazada tổ chức Olympic Day Run, công bố là đối tác của Olympic trong 9 năm tới - Ảnh 1.

Là đối tác TMĐT chính thức và duy nhất tại Đông Nam Á của Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) từ nay đến năm 2028, Lazada đã tổ chức Olympic Day Run nhằm khơi dậy tinh thần thể thao, bứt phá giới hạn bản thân của tất cả mọi người, đặc biệt là cộng đồng những người yêu thể thao, chạy bộ tại Việt Nam.

Lazada tổ chức Olympic Day Run, công bố là đối tác của Olympic trong 9 năm tới - Ảnh 2.

Đây cũng là sự kiện offline đầu tiên mà Lazada giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới với logo là hình ảnh chữ L dạng hình hộp có màu sắc trẻ trung, năng động hơn. Biểu tượng logo với màu sắc sống động như đại diện cho trái tim của các vận động viên cũng như hàng triệu người dân tại Việt Nam và trên toàn Đông Nam Á, thắp lên một ngọn lửa đầy nhiệt huyết và lan tỏa sức mạnh của thể thao.

Lazada tổ chức Olympic Day Run, công bố là đối tác của Olympic trong 9 năm tới - Ảnh 3.

Nhiều bạn trẻ còn không khỏi bất ngờ khi được bắt gặp 2 gương mặt đình đám là Phan Thanh Nhiên, người trẻ tuổi nhất chinh phục Everest và Annie Nguyễn, cô gái quen thuộc trong cộng đồng thể thao. Cả hai đều đã "lên đồ" sẵn sàng cho đường chạy dài 5km.

Lazada tổ chức Olympic Day Run, công bố là đối tác của Olympic trong 9 năm tới - Ảnh 4.

Ngay từ 6h sáng, tiếng cười đùa vui vẻ, âm thanh của những vận động viên không chuyên bắt đầu khởi động đã huyên náo cả tuyến đường Tôn Dật Tiên ở công viên hồ Bán Nguyệt. Chị Thoa (trong ảnh), nhân viên công ty Lazada Express (đơn vị giao hàng của Lazada Việt Nam), chia sẻ sự hồi hộp và phấn khích trước khi "ra trận": "Mặc dù là lần đầu tiên tham gia nhưng mình nhất định sẽ về đích, quyết không bỏ cuộc giữa chừng".

Lazada tổ chức Olympic Day Run, công bố là đối tác của Olympic trong 9 năm tới - Ảnh 5.

Niềm yêu thích thể thao đều không chừa một ai từ già trẻ, lớn bé. Hai bố con anh Phạm Minh Huy (nhân viên bộ phận Công ty Lazada Express) và bé Phạm An Nhiên (6 tuổi) cũng cùng chia sẻ đam mê chạy bộ khi đăng ký tham gia đường đua 2km.

Lazada tổ chức Olympic Day Run, công bố là đối tác của Olympic trong 9 năm tới - Ảnh 6.

"Chúng tôi tin vào sức mạnh của những điều bé nhỏ nhất, góp triệu điều nhỏ, chúng ta sẽ làm nên những kỳ tích lớn". Khí thế của các vận động viên tăng lên ngút ngàn sau khi được tiếp thêm những lời cổ vũ từ bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing trước giờ còi thổi.

Đúng 7h30, bà Nguyễn Thị Thúy Hằng và ông Phan Hữu Trực (Giám đốc Nhân sự Lazada Việt nam) phất cờ khai mạc cuộc thi.

Lazada tổ chức Olympic Day Run, công bố là đối tác của Olympic trong 9 năm tới - Ảnh 7.
Lazada tổ chức Olympic Day Run, công bố là đối tác của Olympic trong 9 năm tới - Ảnh 8.

Chưa đầy 1 giờ đồng hồ, tiếng reo hò cổ vũ đã ngập tràn đích đến khi anh Trung, nhân viên giao nhận Lazada thuộc Hub Gò Vấp, là vận động viên đầu tiên cán đích cự ly 10 km. Chạy bộ trở lại sau nhiều năm, đây là quãng đường dài nhất của anh từ trước đến giờ. Vừa thở dốc, anh Trung vừa vui mừng kể sẽ cố gắng tập luyện và tham gia nhiều chương trình thể thao hơn nữa.

Lazada tổ chức Olympic Day Run, công bố là đối tác của Olympic trong 9 năm tới - Ảnh 9.

Chị Đặng Thị Mai Thảo (vô địch cự ly 10km nữ dành cho nhân viên Lazada và nằm trong top 3 chung cuộc) cũng rạng rỡ cười và chia sẻ. "Là một nhân viên của Lazada, mình rất tự hào. Những hoạt động như thế này không chỉ khơi gợi tinh thần thể thao cho giới trẻ mà còn chính là một cách gắn kết mọi người lại với nhau".

Lazada tổ chức Olympic Day Run, công bố là đối tác của Olympic trong 9 năm tới - Ảnh 10.

Olympic Day Run khép lại với nhiều tiếng cười. Ngày hội đã thổi bùng lên niềm đam mê thể thao, khởi đầu cho nhiều hoạt động của Lazada cùng Olympic trong giai đoạn tới.

Lazada là sàn thương mại điện tử tiên phong trong khu vực với trên 300 triệu sản phẩm được bày bán trên 6 quốc gia Đông Nam Á. Theo đó, Lazada là địa điểm mua sắm đáng tin cậy và quen thuộc của người tiêu dùng khi mua sắm các sản phẩm về thời trang, thể thao với các gian hàng chính hãng phân phối những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước như adidas, PUMA, Dunlop, Lining, Biti’s, Anta…

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày
  • Sáng Ngày Ra: Nhiều nghệ sĩ và CĐM chuyển khoản cứu trợ bầy thú ở Thảo Cầm Viên, 4 "bà thím" đi tập thể dục ở hồ Hoàn Kiếm và cái kết 2 triệu

    Dù đã thực hiện các biện pháp tiết kiệm và giảm các khoản chi phí để duy trì hoạt động thường xuyên, tối thiểu trong giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 từ đầu năm 2020 đến nay, nhưng theo dự toán, từ tháng 7 đến tháng 12-2021, chi phí chăm sóc động, thực vật của đơn vị này cần hơn 45,7 tỉ đồng. Tối qua 23/9 bà Nguyễn Phương Hằng - CEO Đại Nam đã lên tiếng về những tin đồn xung quanh mình và Đại Nam gần đây, trong đó có cả tin đồn KDL Đại Nam sắp được chuyển nhượng cho chủ mới. Bà cho biết đã nghe tin đồn bán Đại Nam từ hàng chục năm nay, chứ không phải bây giờ mới có.
  • Đọc thêm