3 gương mặt trẻ Lâm Vinh Hải, Tường Linh và Kelvin Khánh chính là những người ảnh hưởng giúp Reebok lan toả thông điệp tập luyện đến các bạn trẻ ở Việt Nam. Cả ba xuất hiện với vẻ ngoài năng động cùng những trang phục thể thao khoẻ khoắn.
Tường Linh đầy năng lượng với Les Mills
Ngoài cổ vũ những màn thi đấu đầy tính cạnh tranh, 3 khách mời còn hoà mình vào không khí phấn khích với những động tác võ thuật trên nền nhạc sôi động của Les Mills Body Combat lẫn tràn đầy năng lượng với những động tác nhảy của Les Mills Sh’bam. Les Mills là chương trình tập luyện bản quyền nổi tiếng thế giới và đồng hành cùng thương hiệu Reebok. Với sự đa dạng về loại hình tập luyện trên nền nhạc sôi động, Les Mills đang dần phổ biến ở Việt Nam. Từ những cộng đồng nhỏ và dần tiếp cận với nhiều bạn trẻ hơn nhờ tính sôi động và hiệu quả trong việc đốt cháy năng lượng.
Lâm Vinh Hải thử thách với động tác Plank
Phần thi đấu giữa Lâm Vinh Hải và Kelvin Khánh cũng dành được nhiều sự ủng hộ. Cả hai khá ngang tài ngang sức khi thực hiện thử thách của mình. Dù tham gia thử thách khá mệt nhưng hai chàng trai vẫn vô cùng tràn trề năng lượng
Kelvin Khánh và Lâm Vinh Hải giao lưu thử thách cùng khách tham dự
Cộng đồng tập luyện hết mình trong sự kiện
Cộng đồng tập luyện thể thao không nhỏ nhưng rải rác ở các phòng gym, vậy nên khi xuất hiện phong trao thử thách luyện tập trên mạng xã hội, dù không treo giải thưởng nhưng những bạn trẻ ấy vẫn háo hức tham gia. Điều đó đã chứng minh và làm nên một không khí tập luyện thi đấu lẫn tình bằng hữu cộng đồng sục sôi, gắn kết hơn bao giờ hết. Từ 160 video đăng tải trên Thử Thách Reebok “Dare to Train” đến 48 thành viên thi đấu cả nam và nữ, cùng hơn 160 người tham dự, cổ vũ lẫn trải nghiệm bộ môn tập luyện mới Les Mills Body Combat và Les Mills Sh’bam, sân chơi tập luyện đầu tiên của nhãn hàng thời trang thể thao Reebok Việt Nam - Reebok Fitness Playground vào ngày 29/09 đã thật sự châm ngòi cho tinh thần sống khoẻ và tạo tiền đề cho các cộng đồng luyện tập bạn trẻ Việt Nam kết nối. Dù ở đâu bằng hình thức nào, thương hiệu Reebok vẫn tiếp tục thành công trong việc tạo ra những sân chơi giao lưu dành cho cộng tập luyện điển hình như Reebok CrossFit Game. Reebok Fitness Playground 2018 tuy không danh tiếng như những giải đấu khác của thương hiệu nhưng đây chính là sân chơi đầu tiên của Reebok tại Việt Nam.
Hình ảnh tham gia thử thách giao lưu từ khách tham dự
8 thử thách được phân bổ đều cho từng nhóm cơ. Một số thử thách nâng tạ khó nhằn tưởng rằng chỉ dành cho nam giới, nhưng tại sự kiện này, các bạn nữ cũng đã chứng minh được sức mạnh của mình khi hoàn thành xuất sắc các thử thách đó. 48 thí sinh đã rất nhiệt huyết trong phần thi của mình và giúp truyền ngọn lửa ấy đến tất cả mọi người. Họ đã nâng tầm nhận thức về việc giữ gìn sức khoẻ, vóc dáng, nỗ lực vượt qua giới hạn để hướng tới cuộc sống đầy tích cực.
Hình ảnh thí sinh đang thi đấu
3 vòng thi, 8 thử thách được nâng cao theo từng vòng. Điển hình là số lượng kí của tạ được thay đổi từ 10kg đến 15kg và 25kg cho các động tác như barbell row, barbell curl… Đối với những động tác không sự dụng dụng cụ thì số lần thực hiện được tăng lên gấp rưỡi và gấp đôi như hít đất vòng 1 là 20 cái nhưng vòng cuối là 50 cái. Đặc biệt, đối với 48 thí sinh tham dự, dù các thành viên được lựa chọn ngẫu nhiên và chưa hề quen biết những tất cả đều đoàn kết, cố gắng hết sức hoàn thành vòng thi và giúp bản thân vượt qua ranh giới của chính mình. Mỗi cá nhân đều nhận được sự ủng hộ của đội mình, đội bạn và tất cả mọi người. Đội giành giải nhất là Club C 85 với thời gian hoàn thành thử thách 5 phút 31 giây. Đội giành giải nhì và ba là Fast Flexweave và Pump Supreme cũng đã tạo được ấn tượng lớn trong mắt mọi người.
Đội giành giải nhất: Club C 85
Đội giành giải nhì: Fast Flexweave
Đội giành giải ba: Pump Supreme
Reebok Fitness Playground 2018 khép lại kết thúc một chặng thi đấu hết mình từ những thử thách tự do trên mạng xã hội đến sự kiện thi đấu ngoài đời. Tất cả đã giúp nâng cao tinh thần tập luyện và sự gắn kết các bạn trẻ từ nhiều độ tuổi, ngành nghề và bộ môn tập luyện. Nhưng trên hết là sự cố gắng bứt phá các giới hạn của bản thân để hướng đến lối sống tích cực. Và đó chính là sứ mệnh mà thương hiệu Reebok luôn hướng đến – “BETTER TOGETHER”. Hy vọng sân chơi Reebok Fitness Playground sẽ tiếp tục là nơi giao lưu gắn kết cộng đồng vào mùa sau.
Đôi nét về Reebok
Reebok là thương hiệu thời trang thể thao được ưa chuộng trên thế giới. Thương hiệu dẫn đầu trong việc thiết kế, tiếp thị và phân phối những mặt hàng liên quan đến tập luyện như quần áo, giày dép và thiết bị. Reebok luôn nghiên cứu và phát triển để cho ra mắt những sản phẩm và công nghệ giúp thúc đẩy hành trình luyện tập của mỗi người để phát huy được năng lực bản thân giúp mình trở nên tốt hơn. Ngoài ra, hiện tại Reebok đang là nhà phân phối quần áo độc quyền cho CrossFit, Reebok CrossFit Games, Les Mills và là nhà tài trợ chính của UFC.