Nhảy nhót "tưng bừng" cùng Tarzan và Gorilla trong quảng cáo xe Toyota

Anny, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 03/06/2015

Đây tiếp tục là một video quảng cáo khác trong chiến dịch "wakudoki" của hãng xe hơi đến từ Nhật Bản.

"Wakudoki" nói về công nghệ hybrid cho rất nhiều dòng xe hiện nay của Toyota với hai động cơ riêng biệt, một chạy bằng xăng và một chạy bằng điện. Cùng với đó là rất nhiều công nghệ tiên tiến khác như tự nạp điện bằng phanh xe, và  công nghệ Hybrid Synergy Drive cho phép chiếc ô tô chạy hoàn toàn bằng năng lượng điện chứ không chỉ là một phần như các loại xe hơi hybrid thông thường. 

Video quảng cảo "wakudoki" trong rừng xanh của hãng xe Toyota.

Đây là video thứ hai nằm trong chiến dịch quảng cáo mang tên "wakudoki" của Toyota. "Wakudoki" là từ ghép giữa hai từ: "wakuwaku" diễn tả cảm xúc phấn khích, hào hứng và "dokidoki" là từ diễn tả nhịp đập của trái tim. Chính vì thế động tác đặt tay lên ngực mô phỏng nhịp đập của trái tim động tác nhảy chủ đạo của clip. World Order, nhóm nhạc nam nổi tiếng với phong cách mặc vest cùng điệu nhảy robot, đã được Toyota mời làm biên đạo múa cho chiến dịch này. Và bối cảnh của clip thứ hai này được thực hiện trong khu rừng rậm nhiệt đới Amazon cùng Tarzan, Gorilla và các bộ tộc người rừng khác.


1. Vẫn là các anh chàng World Order với điệu bộ quen thuộc.


2. Cho dù có cần phải "giải quyết nỗi buồn" thì họ vẫn rất ngay ngắn hàng ngũ.


3. Bất thình lình, một chú khỉ đột xuất hiện.


4. Quá sợ hãi, các anh chàng bắt đầu đưa tay lên ngực vì tim đập ngày càng mạnh.


5. Nhưng không ngờ chú khỉ đột lại bị "thuần hóa" bởi động tác "wakudoki" này.


6. Thế là có thêm một thành viên mới gia nhập nhóm.


7. Điệu nhảy thu hút cả Tarzan và các bộ tộc người rừng tham gia.


8. Tất cả cùng nhảy nào!


9. Và World Order đã có thêm một thành viên mới khi trở về.

Nguồn: Youtube