Trong dàn thí sinh của KOC VIETNAM 2022, Ông Giáo Review - KOC đang sở hữu kênh TikTok với 1,4 triệu lượt theo dõi là cái tên khiến những đối thủ khác phải dè chừng. Ngay từ tập 1, Ông Giáo Review đã lập tức "giật" spotlight nhận điểm số cao nhất từ BGK. Ở tập 2, thí sinh này vẫn khiến khán giả phải gật gù khen ngợi cùng một bài dự thi rất gì và này nọ.
Trong tập 2, top 15 đối mặt với thử thách đặc biệt được đem đến bởi khách mời Vũ Dino - YouTuber đình đám có gần 500 nghìn lượt theo dõi. Đó là vận dụng kỹ năng storytelling để sáng tạo nội dung về các sản phẩm không hữu hình cùng từ khóa "thời gian". Thử thách này đã tạo ra một cuộc cạnh tranh gay cấn và hấp dẫn.
Ông Giáo Review thuộc tốp thí sinh thi thứ hai, và rất nhanh chóng, anh chàng đã chọn app Lazada là sản phẩm cho bài thi. Với khả năng nói được nhận xét là "sinh ra để review", anh chàng nhận được số điểm cao ngất từ BGK 26 điểm, chỉ phải chịu 1 dislike duy nhất từ Châu Muối, lọt top 3 dẫn đầu tuần này. Dù có phần review khá chỉn chu, nhưng có lẽ do hạn chế về thời gian và áp lực tại trường quay, Ông Giáo vẫn chưa thể đề cập hết những thông tin cần thiết về Lazada để tăng tính thuyết phục cho bài dự thi, và để vuột mất vị trí thứ nhất bởi màn lội ngược dòng của I’m Lucia.
Đề cập đến chốn săn sale, chốt đơn hot hit của các tín đồ mua sắm, không bất ngờ khi phần thi của Ông Giáo được nhiều khán giả quan tâm. Trong phần thi, một số đặc điểm nổi bật như Lazada là một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á, các chương trình sale thường xuyên diễn ra từng ngày, từng tháng, vì thế có thể mua được vô vàn sản phẩm hấp dẫn với giá hời…
Với kỹ năng storytelling khá ấn tượng và chất giọng "sinh ra là để review" như Dino Vũ nhận xét, Ông Giáo Review đã dẫn dắt người xem đến tuổi thơ "dữ dội" với kỷ niệm là những buổi sáng nhịn ăn để có tiền thuê truyện tranh. Từ đó, anh chàng khéo léo nhắc đến đề bài khi nói rằng dù lớn vẫn giữ niềm đam mê bất tận này nhưng giờ đây mọi thứ đã dễ dàng hơn nhờ việc đặt hàng qua app Lazada.
Ông Giáo review
Tuy nhiên, khán giả vẫn có phần tiếc nuối khi phần review thiếu đi kha khá những điểm quan trọng khác khiến Lazada trở thành app mua sắm quốc dân. Đơn cử như khi nói về giá hời trên Lazada thì các Lễ hội mua sắm lớn mỗi dịp Tết, Sinh nhật, hay sắp tới là sale hè… sẽ luôn là khoảnh khắc "chốt đơn" không thể bỏ qua. Với hàng triệu sản phẩm được giảm giá cùng các khuyến mãi hấp dẫn như deal sốc, deal đồng giá, combo khuyến mãi, hay chốt đơn giảm giá lên đến 5 loại voucher cùng 1 lúc... các Lễ hội mua sắm của Lazada được ví như phát kiến vĩ đại của nhân loại giúp tạo cuộc "cách mạng" shopping không đau ví, lan tỏa đến người người, nhà nhà.
Nhiều khán giả chia sẻ thêm, phần thi của Ông Giáo sẽ khiến mọi người phải "wow" hơn nữa nếu anh chàng review thêm về đại tiệc âm nhạc hoành tráng và những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí (shoppertainment) đầy thú vị trên Lazada. Với Lazada, người chơi hoàn toàn có thể vừa mua sắm vừa tham gia các hoạt động trải dài từ chơi game cùng Lazzie, xem livestream vừa chém giá, vừa tham gia các sự kiện giải trí hay ho tại duy nhất một nền tảng. Đặc biệt, các tín đồ shopping còn được tranh thủ "đu idol" dễ dàng cùng Đại tiệc âm nhạc hoành tráng, quy tụ những gương mặt nghệ sĩ hot hit cả trong và ngoài nước.
Nhìn chung, với giới hạn về mặt thời gian và đề bài khá "khoai" Ông Giáo Review đã có một màn thể hiện chất lượng tuần vừa rồi. Câu chuyện được dẫn dắt khá thông minh, khiến giám khảo Kỳ Duyên khó tính cũng dành lời khen ngợi: "Cách quay clip rất tự nhiên và dễ thương!". Dù không bứt phá dẫn đầu nhưng top 3 cũng là một vị trí đáng để các đối thủ khác phải dè chừng khả năng storytelling của anh chàng. Đường dài mới biết ngựa hay, hãy cùng đón xem liệu Ông Giáo Review sẽ có màn trình diễn như thế nào với chủ đề "3+2=1" từ giám khảo khách mời Dennis Đặng.
Hãy chờ đón tập 3 KOC VIETNAM 2022 sẽ chính thức được lên sóng vào lúc 20h30 ngày 17/4/2022 trên gần 40 kênh truyền thông đa nền tảng gồm hệ thống Mega livestream của VCCorp, đơn vị đồng tổ chức Lazada cùng nhiều đối tác truyền thông như các fanpage cộng đồng nổi tiếng, fanpage của Host Châu Bùi, Giám khảo Kỳ Duyên và các đối tác khác của chương trình, cũng như kênh YouTube của KOC VIETNAM và ứng dụng Kenh14.vn nhé!
KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức sẽ là sân chơi chuyên nghiệp, để những gương mặt KOC được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.
Vòng thi KOC Camp với 6 tập đầy những thử thách và hoạt động lôi cuốn sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 20h30 Chủ nhật hàng tuần từ ngày 3/4/2022 đến 8/5/2022 trên gần 40 kênh truyền thông đa nền tảng gồm hệ thống Mega livestream của VCCorp, Lazada fanpage và Lazada Livestream, cùng nhiều đối tác truyền thông như các fanpage cộng đồng nổi tiếng, fanpage của host Châu Bùi, giám khảo Kỳ Duyên và các đối tác khác của chương trình. Hãy chọn cho riêng mình gương mặt yêu thích để bình chọn và cùng chương trình tìm ra KOC xuất sắc nhất tại đây nhé!