KOC - Lựa chọn đầy tiềm năng cho chiến lược quảng bá hiện đại

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 05/06/2022

Với sự thay đổi thói quen của người tiêu dùng trong thời đại 4.0, đặc biệt sau đại dịch, KOC nổi lên như công cụ xu hướng giúp các thương hiệu đến gần hơn với khách hàng một cách trực quan, gần gũi và hiệu quả.

KOC VIETNAM 2022 đang là một trong những chương trình thu hút sự quan tâm trong thời gian gần đây nhờ nội dung hấp dẫn và đặc biệt hơn khi nói về một xu hướng mới - KOC (Key Opinion Consumer), một nghề dần trở thành xu hướng khi thông tin sản phẩm thương hiệu được chia sẻ trực quan, cùng khả năng tác động đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng.

Đồng hành từ vòng KOC Camp gay cấn, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet không chỉ mang đến thử thách để các KOC phát triển kỹ năng sáng tạo nội dung, nhiều quà tặng hấp dẫn mà còn dành sự quan tâm về một xu hướng tiếp cận khách hàng mới cùng cơ hội đặc biệt tham gia chương trình livestream trên fanpage Vietjet dành cho các bạn KOC tiềm năng.

KOC - Lựa chọn đầy tiềm năng cho chiến lược quảng bá hiện đại - Ảnh 1.

Thể hiện sự thấu hiểu thói quen và tâm lý người tiêu dùng, Vietjet tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ, sử dụng vé điện tử thay vì vé giấy truyền thống cũng như mang tới cho khách hàng trải nghiệm mua vé, làm thủ tục online thuận tiện, nhanh chóng và an toàn, quảng bá sản phẩm trên nhiều nền tảng mạng xã hội, tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi lớn, các sản phẩm dịch vụ mới cũng như tiện ích công nghệ để phục vụ khách hàng.

Đến với KOC VIETNAM 2022 trong tập Bán kết vừa qua, Vietjet đã đem tới loạt mã khuyến mãi giảm từ 10% đến 50% giúp cho các thí sinh dễ dàng lôi kéo người tiêu dùng chốt đơn. Tuy nhiên, để sở hữu mã khuyến mãi khủng với mức 50% thì top 10 KOC cũng phải cạnh tranh, thể hiện vốn kiến thức về Vietjet để trả lời đúng các câu hỏi bất ngờ từ ông Jay L. Lingeswara - Giám đốc Thương mại Vietjet.

KOC - Lựa chọn đầy tiềm năng cho chiến lược quảng bá hiện đại - Ảnh 2.

Sau cuộc cạnh tranh nảy lửa trong rận chiến livestream battle, những cái tên để lại ấn tượng sâu sắc nhất với đại diện Vietjet là Chúa tể Rì Vêu, Châu Muối và Pu Mét 7. Các bạn đã truyền tải những thông tin của Vietjet đến với người xem một cách khéo léo, như Châu Muối khi sử dụng các thông tin về các hạng ghế hay đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ... mới mở cửa trở lại của Vietjet làm game tương tác với khán giả, Pu mét 7 thì hết sức hăng hái hướng dẫn khán giả đặt vé online qua app và website Vietjet và kích thích khách hàng sử dụng mã khuyến mại ngay để săn vé bay giá tốt.

Trong khi đó, Chúa tể Rì Vêu với chia sẻ nhiệt tình về trải nghiệm khi bay cùng Vietjet với ghế da êm ái, tiếp viên nhiệt tình, đồ ăn nóng hổi thơm ngon, cùng một số chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên tàu bay … Vietjet cũng mang đến nhiều chương trình khuyến mãi giá vé, tiện ích "bay trước trả sau" cùng trải nghiệm an toàn, vui vẻ với các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hoàn toàn mới.

Các KOC này sẽ nhận được cặp vé khứ hồi trị giá 10 triệu đồng và đặc biệt là cơ hội livestream trên chính fanpage của Vietjet. Quả là cơ hội hiếm hoi dành cho các tài năng trẻ chỉ có trong KOC VIETNAM 2022.

Cùng với sự đồng hành của nhà tài trợ vận chuyển và sáng tạo Vietjet - hãng hàng không tiên phong hiện thực hoá giấc mơ bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, các món ăn nóng tươi ngon cùng tiếp viên thân thiện…, chương trình thực tế KOC VIETNAM 2022 sẽ trở thành sân chơi chuyên nghiệp mới lạ tìm kiếm và đào tạo thế hệ KOC chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Bước ra từ chương trình, mỗi thí sinh sẽ lan tỏa niềm đam mê mua sắm thông tin và trở thành một phần không thể thiếu trong thời đại shopping online của giới trẻ.
KOC - Lựa chọn đầy tiềm năng cho chiến lược quảng bá hiện đại - Ảnh 4.
https://kenh14.vn/koc-lua-chon-day-tiem-nang-cho-chien-luoc-quang-ba-hien-dai-20220603123923318.chn