Thế giới mua sắm năm 2022 sẽ chỉ nhiều điều hấp dẫn hơn chứ không kém. Các sàn thương mại đua nhau cạnh tranh, vô vàn sản phẩm "lên sàn" làm con dân lướt hoài không hết, ưu đãi khủng lôi cuốn người mua và đặc biệt, mỗi ngày trôi qua lại xuất hiện những gương mặt sáng giá trong làng KOC đem tới rất nhiều nội dung giải trí thú vị, gợi ý sắm sanh hấp dẫn.
Thời tới như vậy nên cũng thật dễ hiểu khi người người kéo nhau làm nghề KOC, nhà nhà rủ nhau theo dõi từng hoạt động của các KOC nổi tiếng. Tại Việt Nam hiện nay, giới trẻ năng động và tràn đầy sự sáng tạo cũng đang từng ngày đem tới những sản phẩm thú vị, góp phần khiến thị trường KOC ngày càng trở nên sôi động.
Mỗi mảng hoạt động như livestream, vlog, story hay cả những bài đăng trên các trang mạng xã hội đều có những đại diện chỉ cần nhắc tới là ai cũng nhớ đến. Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Nguyễn, Trần My… khiến người ta nghĩ ngay tới những buổi livestream. Ở mảng vlog thì ấn tượng của Đào Bá Lộc hay Letsplaymakeup luôn khiến dân tình náo loạn. Còn trên cõi mạng thì có quá nhiều cái tên đáng tin ở mọi ngành nghề từ du lịch, ẩm thực, công nghệ, thời trang… như HannahOlala, Lê Hà Trúc, Ninh Tito, Duy Thẩm…
Quá trời tiềm năng và hấp dẫn, chương trình KOC VIETNAM 2022 đã nắm bắt xu hướng và tạo nên một sân chơi đào tạo thế hệ KOC chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Đi qua từng vòng thi đầy thách thức, những anh tài tiềm ẩn sẽ dần lộ diện và được trau dồi các kỹ năng cần có để tương lai sẽ trở thành tiếng nói mang tầm ảnh hưởng tới mọi quyết định mua sắm của người tiêu dùng.
Bên cạnh "cái lợi" đầy tiềm năng kể trên, những thí sinh bước ra từ KOC VIETNAM 2022 sẽ còn được trang bị hành trang "vật chất", tự tin sống với đam mê của mình. Đặc biệt, giải thưởng khủng nhất dành cho quán quân chương trình sẽ lên tới 1 tỷ đồng. Với 500 triệu đồng tiền mặt cùng Hợp đồng truyền thông quảng cáo từ VCCorp trị giá 500 triệu nữa, người chiến thắng chung cuộc cứ tự tin tỏa sáng, chẳng cần ưu phiền khi có sự hậu thuẫn hùng hậu phía sau.
Các KOC tương lai ơi, vòng casting Thích thì rì viu, không thích thì rì viu vẫn đang diễn ra cực cháy và nhấn mạnh nha. Tuy nhiên, vì trùng với kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán cùng thời gian chuẩn bị bài dự thi gấp gáp nên BTC đã quyết định kéo dài thời gian gửi bài dự thi tới 14/2/2022 để mọi người kịp chuẩn bị đó!
Còn nữa, hãy lưu ngay thông tin quan trọng về vòng thi Bán lạ bán lùng tiếp theo sẽ chỉ còn 100 thí sinh cạnh tranh thay vì 300 người như trước. Trong đó bao gồm 30 thí sinh có bài dự thi được bình chọn nhiều nhất và 70 thí sinh tiềm năng do BTC lựa chọn. Vòng thi Bán lạ bán lùng kịch tính với 100 thí sinh mang những màu sắc riêng sẽ chỉ chọn ra 15 người xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng KOC Camp.
Rinh về 1 tỷ, sẵn sàng cho tương lai trở thành một KOC thành công, vậy còn chờ gì mà không kêu gọi bình chọn cho vòng thi Thích thì rì viu, không thích thì rì viu ngay khi BTC đã kéo dài thời gian tới 14/2/2022 cơ chứ!
KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức sẽ là sân chơi chuyên nghiệp, để những gương mặt KOC được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.
Vòng casting call Thích thì rì viu, không thích thì rì viu sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 11/1/2022 đến ngày 14/2/2022. Nếu bạn tự tin là một phần của thế hệ mua sắm mới, đừng bỏ qua KOC VIETNAM 2022 với sân chơi đào tạo kỹ năng sáng tạo chuyên nghiệp cùng rất nhiều điều hấp dẫn đáng mong chờ tại đây.
Cảm ơn báo điện tử VTV News và Giadinh.net.vn đã đồng hành cùng chương trình KOC VIETNAM 2022.