Thể thao, từ trước đến nay vốn là nơi của những cuộc đọ sức không khoan nhượng. Vì vậy, các nhà vô địch cũng mặc nhiên được định nghĩa bằng chiến thắng và tấm huy chương chói lòa. Thế nhưng, nhà vô địch ngày nay còn được tạo nên từ những điều giản dị nhưng không kém phần giá trị mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được.
Trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam, Nestlé MILO đã tiếp cận hơn 2,5 triệu trẻ em Việt Nam để giúp các em có cơ hội tham gia các hoạt động thể thao. Điều này nhận được sự ủng hộ từ gần 350.000 người mẹ cam kết hành động thông qua chương trình "Năng động Việt Nam" (giai đoạn 2016-2019) với nhiều hoạt động thể thao thú vị, hữu ích. Nestlé MILO luôn nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân bằng cho trẻ, khuyến khích các em tham gia hoạt động thể thao, tiếp lửa cho những nhà vô địch Việt Nam.