Sau thành công của sự kiện fanmeeting SKYMEET đầu tiên tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP tiếp tục tổ chức buổi fanmeeting thứ hai tại TP.HCM vào ngày 30/11 vừa qua. Tại sự kiện này, nam ca sĩ gặp gỡ người hâm mộ ở một không gian ấm cúng với những màn tương tác 1-1 giữa nghệ sĩ và fan.
Dù chỉ giới hạn 120 người hâm mộ may mắn nhất được tham dự nhưng Sơn Tùng M-TP hài hước cho rằng không khí của buổi fanmeeting không khác nào sân vận động khi liên tục là tiếng hò reo, tiếng “nhốn nháo” của các fan khiến “chính chủ” nhiều lần phải ổn định trật tự.
Đáng nói, để có được một “slot” tham dự buổi fanmeeting đặc biệt này, các fan của Sơn Tùng M-TP cũng phải đầu tư một khoản không hề nhỏ. Cụ thể, 120 người hâm mộ may mắn này là chủ của chiếc thẻ ngân hàng thỏa mãn các điều kiện của 4 chương trình đua top chi tiêu.
Theo đó, 120 vé được chia ra làm 4 chương trình: 32 vé có Top chi tiêu Online và Offline với mức tối thiểu 1 triệu đồng; 32 vé Top số lượng giao dịch tối thiểu 20 nghìn đồng/giao dịch; 24 vé Top chi tiêu tích lũy hàng tuần tối thiểu 30 triệu đồng và 32 vé “blind box” chi tiêu trên 100 nghìn đồng/giao dịch.
Số tiền tối thiểu tưởng đâu dễ như trở bàn tay nhưng để đứng top chi tiêu và giành cơ hội có mặt trong fanmeeting của Sơn Tùng M-TP thì số tiền người hâm mộ “tất tay” thậm chí lên tới gần 100 triệu đồng.
Trên MXH, một fangirl của giọng ca Hãy Trao Cho Anh tiết lộ, để đứng Top tuần đầu và giành “slot” tham dự fanmeeting, cô đã phải “quẹt” thẻ ngân hàng khoảng 70 triệu đồng. Tuy nhiên, trước sức hút của Sơn Tùng M-TP và cùng những khoảnh khắc quý giá trong sự kiện đặc biệt, cô gái này khẳng định có phải tiếp tục “quẹt” 70 triệu, bao gồm vé máy bay di chuyển Hà Nội - TP.HCM thì cũng sẽ tiếp tục “chơi lớn” vì quá “lụy” buổi fanmeeting vừa qua.