Thực tế, nếu trải lòng hơn, chúng ta cũng không khó để bắt gặp những lợi ích của công nghệ đã đem con người đến gần nhau hơn.
Người trẻ có thật sự vô tâm như những gì chúng ta đang đánh giá?
Cách đây vài năm, với sự bùng nổ của các thiết bị di động, việc hoà mạng 3G cũng như hàng loạt hàng quán cung cấp Wi-Fi miễn phí đã giúp giới trẻ dễ dàng kết nối hơn bao giờ hết. Không khó để bắt gặp hình ảnh cả hội cạ cứng hẹn đi cafe nhưng mỗi người lại chìm đắm trong chiếc điện thoại riêng của mình hay chỉ lo chú tâm chụp ảnh "tự sướng" kiếm "like".
Thế nhưng những năm gần đây, chúng ta cũng không thể phủ nhận được rằng giới trẻ ngày càng giỏi, thành công và chín chắn hơn. Họ sử dụng công nghệ để gần gũi hơn với người thân trong gia đình thông qua các ứng dụng tin nhắn, gọi điện trực tuyến…
Mới đây nhất, trào lưu dọn rác bảo vệ môi trường với hashtag #ChallengeForChange cũng được các bạn trẻ hưởng ứng và lan truyền một cách tích cực. Tuy vẫn có nhiều người tặc lưỡi cho rằng đó chỉ là một sự đua đòi nhưng thực tế đó cũng là một động thái tích cực cho lợi ích chung của cộng đồng.
Khẳng định cái tôi bằng sở thích và thú vui công nghệ
Những năm gần đây, giới trẻ Việt Nam ngày càng tạo được tiếng nói trong các cộng đồng lớn trên thế giới với việc ngày càng xuất hiện nhiều youtuber, beauty blogger uy tín. Hay các nhóm nhảy với quy mô ngày càng chuyên nghiệp cho dù đa số các bạn đều có tuổi đời còn khá nhỏ. Với việc sáng tạo và cover các bài hát thịnh hành của Kpop, US UK và phát hành trên Youtube hay các trang mạng xã hội như Facebook, những nhóm nhảy thuần Việt như ST.319, Game On, Yas… dễ dàng đón nhận một lượng fan quốc tế không ít.
Sống xanh, sống tích cực, sống ý nghĩa – đó không chỉ còn là khẩu hiệu
Bắt nhịp cùng thế giới, giới trẻ gần đây đã dần chú ý hơn về chất lượng cuộc sống. Họ vẫn sử dụng công nghệ nhưng để kết nối chứ không cô đơn như trước đây. Rất dễ bắt gặp những hội cạ cứng cùng tổ chức những chuyến trekking hay tận hưởng không khí biển theo phong cách cắm trại và sẵn sàng quẩy banh nóc với các sản phẩm công nghệ cao như chiếc Party Box 300 của nhãn loa nổi tiếng JBL.
Ngoài ra, để giữ tinh thần lẫn sức khoẻ luôn tươi mới, rất nhiều bạn trẻ đã lựa lối sống xanh – sạch như nói không với việc sử dụng các loại sản phẩm nylon, nhựa dùng một lần hay quan tâm hơn đến việc eat-clean cũng như chăm chỉ rèn luyện sức khoẻ hơn. Tất nhiên, một chiếc tai nghe công nghệ cao càng giúp họ hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu và đem đến nguồn năng lượng tích cực hơn.
Chiếc tai nghe JBL TUNE 600BTNC là người bạn đồng hành không thể thiếu của các bạn trẻ.
Tất nhiên không thể thiếu vắng loa bluetooth cho những chuyến đi xa cùng bạn bè.
Kết
Công nghệ không hề xấu hay khuyến khích bạn ngày càng trở nên cô đơn. Thay vào đó, sử dụng công nghệ đúng cách sẽ giúp câu chuyện của bạn lan toả tốt hơn hay giúp bạn có sự kết nối tốt hơn với gia đình, bạn bè, cộng đồng.
VỀ JBL
JBL luôn tạo ra những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời để mang đến những điều ý nghĩa hơn trong cuộc sống. Từ những sự kiện huyền thoại như Woodstock và các buổi hoà nhạc tại quảng trường Madison Square Garden, đến những buổi thi đấu tại sân vận động Yankee, hay chuyến đi dã ngoại vào cuối tuần… tại bất cứ nơi đâu, JBL cũng luôn nâng cao trải nghiệm âm nhạc của bạn bằng các công nghệ âm thanh đã gìành được nhiều giải thưởng danh giá. Với hơn 60 năm nghiên cứu và không ngừng phát triển, JBL không chỉ khẳng định mình với giới mộ điệu chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn tận hưởng được mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.
Tham khảo website JBL Việt Nam để biết thêm thông tin về sản phẩm và thương hiệu: http://jbl.com.vn.
Để kết nối cùng thương hiệu JBL, vui lòng liên hệ Ông Liam – Đại diện Nhãn hàng JBL tại Việt Nam – Email: Liam.lim@harman.com.