Kenzo và Bang & Olufsen - Lựa chọn sống chất của giới trẻ

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 29/12/2017

Tuổi trẻ là sống trọn đam mê - Chính quan điểm này đã đưa thương hiệu thời trang Kenzo và thiết bị nghe nhìn Bang & Olufsen kết hợp với nhau trong bộ ảnh mới cùng ban nhạc Da LAB.

Kenzo và Bang & Olufsen - Lựa chọn sống chất của giới trẻ - Ảnh 1.

Kenzo và Bang & Olufsen - Lựa chọn sống chất của giới trẻ - Ảnh 2.

Trang phục: Kenzo - Loa di động Beoplay A1, thăng hoa từng phút giây trải nghiệm.

Da LAB – nhóm nhạc underground đang rất được giới trẻ Việt Nam yêu chuộng với những bài hát ca tụng tuổi trẻ - vừa xuất hiện bất ngờ và ấn tượng trong bộ ảnh kết hợp với 2 thương hiệu cao cấp B&O và Kenzo. Trong sáng tác của Da LAB, người ta dễ dàng bắt gặp sự khát khao, đam mê, tận hưởng từng phút giây cuộc sống, tràn đầy một tuổi trẻ ào ạt như sóng biển, giống như những thông điệp mà B&O và Kenzo muốn gửi tới các tín đồ âm nhạc và thời trang. Vì thế, cách họ lựa chọn B&O hay Kenzo có thể coi như như một lời mời gọi sống trọn vẹn cả với âm nhạc, cả với cách bạn xuất hiện, như một tuyên ngôn về bản ngã.

Kenzo và Bang & Olufsen - Lựa chọn sống chất của giới trẻ - Ảnh 3.

Kenzo và Bang & Olufsen - Lựa chọn sống chất của giới trẻ - Ảnh 4.

Trang phục: Kenzo - Loa di động nhỏ nhất của B&O – Beoplay P2.

Với những thiết kế đã trở thành huyền thoại, thương hiệu nghe nhìn cao cấp của Đan Mạch B&O từ lâu đã là một biểu tượng của chất lượng, tự xác định một phong cách riêng không thể nhầm lẫn với tư duy thiết kế đột phá và có tính định hướng. B&O có 2 dòng sản phẩm chính là Core và B&O Play, trong đó B&O Play là dòng sản phẩm dành cho giới trẻ với đặc trưng là những chiếc tai nghe và loa di động đẹp mắt. Khi những người trẻ chọn cuộc sống dịch chuyển, thay đổi, B&O cũng tương thích với những thiết kế tối giản, chất liệu tinh tế, bên cạnh chất lượng âm thanh tuyệt hảo, đầy cảm xúc và màu sắc, để cùng họ trải nghiệm từng khoảnh khắc của âm nhạc và đời sống. Với một Da LAB đầy cảm hứng, các sản phẩm B&O Play không chỉ đáp ứng nhu cầu âm nhạc mà còn là phụ kiện thời trang sành điệu.

Kenzo và Bang & Olufsen - Lựa chọn sống chất của giới trẻ - Ảnh 5.

Trang phục: Kenzo - Loa di động Beoplay P2, cho phép gõ đúp lên mặt lưới để tạm dừng hoặc chơi tiếp bản nhạc, lắc để chuyển bài.

Nhóm nhạc đầy cá tính cũng tìm thấy những điểm chung giữa họ với Kenzo, thương hiệu đến từ Pháp mang linh hồn Nhật Bản, nổi tiếng với các thiết kế trẻ trung được pha trộn giữa hai phong cách Á và Âu rất riêng. Kenzo Takada – người sáng lập thương hiệu Kenzo từng nói: “Thời trang cũng giống như cách bạn ăn uống, bạn không nên chọn chỉ một thực đơn duy nhất mỗi ngày”. Do đó, các nhà thiết kế của Kenzo luôn luôn tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo và đột phá để mang đến cho người mặc không chỉ là trang phục, mà hơn hết là một phong cách và cá tính rất riêng. Chính vì thế mà Kenzo là hãng thời trang hàng hiệu được săn đón từ những người trẻ luôn hết mình, luôn nhạy bén với xu hướng sống, giống như Da LAB.

Kenzo và Bang & Olufsen - Lựa chọn sống chất của giới trẻ - Ảnh 6.

Trang phục: Kenzo - Loa di động Beoplay A2 với chất ấm đỉnh cao và thiết kế không trộn lẫn.

Hệ thống cửa hàng Kenzo:

Hà Nội: Tầng 2, Tràng Tiền Plaza, 56 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm (024.39366672)

TP.HCM: Tầng 1, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1 (028.38210918).

Hệ thống cửa hàng Bang & Olufsen:

Hà Nội: Melia Hotel, 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm (024.39460100)

TP.HCM: Sheraton Hotel, 88 Đồng Khởi, Q.1 (028.38222595).

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Sáng Ngày Ra: Việt Nam thực hiện chuyến bay thẳng đầu tiên sang Mỹ, thầy lang chữa hiếm muộn bằng cách "quan hệ" với bệnh nhân

    20h16 tối 23/9, 1 tàu bay của Bamboo Airways mang tên "Quy Nhon City" đã chính thức cất cánh lên đường tới Mỹ cùng 20 thành viên tổ bay và kỹ thuật.
  • Đọc thêm