Jennie (BLACKPINK) đứng ngay gần Jungkook (BTS) tại sự kiện khủng: V được réo gọi ngay và luôn

Dương Nam, Theo Thể Thao Văn Hóa 22:34 10/05/2023

Mối quan hệ giữa 3 ngôi sao gồm Jennie (BLACKPINK), Jungkook, V (BTS) đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao trong buổi tối 10/5.

Chiều 10/5, sự kiện ra mắt bộ sưu tập hợp tác giữa Jennie (BLACKPINK) và thương hiệu Calvin Klein đã được diễn ra ở Seoul (Hàn Quốc). Được biết, sự kiện quy tụ dàn sao đình đám trong và ngoài lãnh thổ Hàn Quốc.

Đáng chú ý, sự có mặt của Jungkook (BTS) đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. "Em út vàng" nhà BTS còn liên tục xuất hiện chung khung hình với Jennie. Thậm chí, có thời điểm họ còn đứng ngay gần đối phương, chỉ cách nhau mỗi 1 tấm kính.

Từ đây, cộng đồng mạng thi nhau réo gọi tên nam thần V (BTS). Bởi lẽ, giữa 3 ngôi sao có mối quan hệ "dây mơ rễ má". Trong khi Jungkook - V là cặp anh em cực kỳ thân thiết ở Kbiz thì Jennie lại vướng tin đồn hẹn hò với V hồi năm ngoái.

Jennie và Jungkook thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng trong sự kiện vừa qua

Jennie (BLACKPINK) đứng ngay gần Jungkook (BTS) tại sự kiện khủng: V được réo gọi ngay và luôn - Ảnh 4.

2 ngôi sao quyền lực của làng nhạc Kpop còn liên tục xuất hiện chung trong 1 khung hình. Thậm chí, họ còn đứng rất gần đối phương, chỉ cách nhau mỗi 1 tấm kính

Từ đây, V (BTS) được réo gọi không ngừng. Bởi lẽ, cả Jennie và Jungkook đều có mối liên hệ với V. V - Jungkook là cặp anh em thân thiết cùng nhóm. Trong khi đó, V - Jennie liên tục dính tin đồn tình ái hồi năm ngoái. Đến nay, đại diện của 2 idol chưa từng lên tiếng bác bỏ hay xác nhận tin đồn

Một số ý kiến cho rằng, V không tiện ra mặt ủng hộ "bạn gái tin đồn" nên người em thân thiết đã đi thay. Thế nhưng, nhiều khán giả đã phản bác lại nhận định nêu trên, khẳng định rằng "em út vàng" nhà BTS tham dự sự kiện với tư cách đại sứ toàn cầu của Calvin Klein.

Jennie (BLACKPINK) đứng ngay gần Jungkook (BTS) tại sự kiện khủng: V được réo gọi ngay và luôn - Ảnh 6.

Nhiều khán giả cho rằng Jungkook tham gia sự kiện với tư cách đại sứ toàn cầu của thương hiệu

Nguồn: Twitter, Naver