Đúng 10 giờ ngày 13/6 (giờ địa phương), IZ*ONE chính thức phát hành MV mới "Buenos Aires" nằm trong single tiếng Nhật thứ 2 cùng tên dự kiến tung ra vào hôm 26/6 tới. Đây là màn tái xuất đầu tiên của nhóm tại Nhật sau thành công từ màn debut với "Suki to Iwasetai" trong tháng 2 năm nay.
MV "Buenos Aires" – IZ*ONE
Concept mới của IZ*ONE cũng liên quan đến những thiếu nữ mới lớn nhưng lại có chút gì đó u ám và mạnh mẽ, khác hẳn với concept của đợt comeback tại Hàn với "Violeta" là trong sáng, nhẹ nhàng. Sự thay đổi nhỏ này cũng góp phần tạo nên tính đa dạng cho nhóm, tránh bị chê "một màu".
"Buenos Aires" có tiết tấu dồn dập cộng với vũ đạo khá tốn sức. Đặc biệt, lời bài hát là sự kết hợp của 4 ngôn ngữ gồm tiếng Nhật, Anh, Pháp và Tây Ban Nha. Đương nhiên, tiếng Nhật nắm vị trí chính trong bài hát, kế tiếp là tiếng Anh với một số cụm câu dài, và cuối cùng là tiếng Pháp và Tây Ban Nha chiếm vai trò phụ với chỉ đôi ba từ.
Trên thực tế, người nắm giữ vị trí center từ khi IZ*ONE chiến thắng chương trình "Produce 48" đến hiện nay là Wonyoung. Tuy nhiên, ở màn tái xuất này, Minju sẽ tạm đảm nhiệm vị trí này. Dù vậy, Wonyoung vẫn là một trong số những thành viên có thời lượng lên hình riêng nhiều nhất cùng Minju và Sakura.
Minju (trái) tạm đảm nhận vị trí center của Wonyoung trong IZ*ONE
Sắp tới, trận chiến doanh số album của IZ*ONE và TWICE sẽ diễn ra. Girlgroup của Off The Record sẽ "xuất trận" trước và được hi vọng sẽ nâng cao kỉ lục nhóm nhạc nữ Kpop có doanh số single tiếng Nhật ngày đầu cao nhất. Girlgroup nhà JYP cũng sẽ cố gắng vì họ sắp phát hành tận 2 single trong tháng 7.
IZ*ONE
Nguồn tham khảo: YouTube