Sao bao tháng ngày đợi chờ, thời điểm H&M Việt Nam chính thức khai trương ngày càng tới gần. Sự hiện diện của thương hiệu thời trang bình dân hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thói quen mua sắm của người Việt Nam hiện nay, đồng thời tạo nên sức ép lên hàng loạt thương hiệu bình dân trong nước.
Sở dĩ có lý do để nhận định như vậy là bởi H&M luôn được biết đến với khung giá vô cùng phải chăng. Và những hình ảnh mới vừa được cập nhật trên trang bán hàng trực tuyến của H&M càng khẳng định điều đó.
H&M Việt Nam hiện đã có web tiếng Việt, với mọi sản phẩm đều được quy về VND. Ngay khi chọn phần tiếng Việt, bạn có thể thấy ngay hình ảnh thông báo về ngày khai trương đang tới rất gần của H&M Việt Nam.
Mức giá gần như thấp nhất là 129 ngàn đồng, dành cho những loại tank-top cơ bản.
Với áo thun thì đắt hơn một chút: 249 ngàn đồng.
Các loại áo kiểu cách với họa tiết thì đã tăng lên 429 ngàn đồng.
Dường như mức giá chung cho các loại quần là 499 ngàn đồng, quá sức hấp dẫn!
Cùng khung giá 499 ngàn đồng là nội y...
... và đầm ngắn.
Giày sneaker đủ loại thì có giá lên đến 699 ngàn đồng.
Các loại áo có chất liệu dày dặn như hoodie, hợp tiết trời Thu-Đông cũng cùng mức giá 699 ngàn đồng.
Áo khoác mỏng và túi thì khoảng 999 ngàn đồng.
Các loại váy liền điệu đà, trang phục thiết kế sành điệu bắt mắt có giá lên đến 1 triệu 199 ngàn đồng.
Và cuối cùng là các loại áo jacket đặc trưng của mùa lạnh thì lên đến 1 triệu 699 ngàn đồng và 1 triệu 999 ngàn.
Tuy đã có phiên bản tiếng Việt và thậm chí giá cả cũng đã được quy đổi về tiền Việt, nhưng website H&M Việt Nam vẫn chỉ mang tính chất để xem là chính chứ chưa có chức năng mua hàng online. H&M cũng thông báo một số món đồ cũng như size hay màu sắc dù có trên website nhưng có thể sẽ không có tại thị trường Việt Nam.