Hơn 7.000 vé Đại nhạc hội Son 3 đã chính thức “sold out” 10 ngày trước đêm diễn

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 29/03/2019

Đại nhạc hội Son III với chủ đề "Hương" của Menard và Lexus sẽ chính thức mở màn vào tối ngày 30/3/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội đã chính thức "sold out" vé từ ngày 20/3/2019.

Hơn 7.000 vé Đại nhạc hội Son 3 đã chính thức “sold out” 10 ngày trước đêm diễn - Ảnh 1.

Đại nhạc hội Son III: Hương

Đây là thông tin mới nhất được BTC cung cấp. Tổng số lượng vé của hai đêm diễn Đại nhạc hội Son III với chủ đề "Hương" là 7000 vé nhưng đã được những khán giả yêu thích các giọng ca như Diva Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Nguyên Hà, Phạm Anh Duy "săn lùng" dẫn đến tình trạng chính thức hết vé.

Tuy nhiên, bên cạnh việc tổ chức một show diễn phục vụ khách hàng cũng như các khán giả nghe nhạc lâu năm, Menard còn dành riêng 300 vé mỗi đêm với giá 300.000đ/1 vé cho đối tượng khán giả là học sinh – sinh viên. Đây thực sự là một mức giá hết sức hợp lí với những khán giả có thu nhập thấp như sinh viên. Thế nhưng, quan điểm của BTC là "mọi điều tốt đẹp nên và cần được chia sẻ với cộng đồng" – chính vì vậy 300 vé dành cho sinh viên đã "bốc hơi" nhanh chóng sau khi được công bố. Thậm chí, tại trang chủ www.son.menard.vn đã đôi lúc có tình trạng quá tải bởi số lượng truy cập mua vé quá nhiều từ khán giả dẫn đến tình trạng không thể vận hành bình thường.

Hơn 7.000 vé Đại nhạc hội Son 3 đã chính thức “sold out” 10 ngày trước đêm diễn - Ảnh 2.

Hệ thống đặt vé online bị nghẽn do quá tải

Chính từ nhu cầu quá lớn này, BTC Đại nhạc hội Son III với chủ đề "Hương" đang ngồi bàn cùng ekip cũng như cân đối mọi chuyện để đưa đến quyết định có nên kéo dài thêm một đêm nữa, tức là thay vì kết thúc ngày 31/3/2019 thì rất có thể đêm nhạc sẽ thêm một tối nữa là 1.4.2019.

Nằm trong chuỗi hoạt động khởi động Đại nhạc hội Son III với chủ đề "Hương", ngày 27.3.2019, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 – Riyo Mori cùng chồng sẽ chính thức đến Hà Nội, sớm hơn so với lịch trình dự kiến 1 ngày. Sở dĩ hoa hậu cùng chồng qua Việt Nam sớm hơn một ngày bởi sau khi nhận được phản ánh của BTC về thịnh tình của khán giả Việt Nam, Hoa hậu Riyo đã quyết định thu xếp công việc để cùng chồng qua Việt Nam trước một ngày hòng có thời gian giao lưu cùng báo chí cũng như đi thăm quan Thủ đô Hà Nội bởi đây là lần đầu tiên cô cùng chồng đến với mảnh đất nghìn năm văn hiến này.

Hơn 7.000 vé Đại nhạc hội Son 3 đã chính thức “sold out” 10 ngày trước đêm diễn - Ảnh 3.

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 – Riyo Mori đại sứ thương hiệu Menard

Mọi thông tin xin truy cập son.menard.vn hoặc liên hệ hotline 0379.01.01.01 để biết thêm chi tiết.

Giới thiệu về Menard

Ông Khương Anh Văn, Chủ tịch mỹ phẩm Menard Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ không được phản chiếu qua gương, mà nằm ở chính đôi mắt và trái tim họ - nơi tình yêu thương trú ngụ. Vẻ đẹp này sẽ được bồi đắp hàng ngày, để ngày càng trở nên sắc son và hương ngát". Đây cũng chính là lời giải thích trọn vẹn nhất cho tôn chỉ "Seeking true beauty - Vươn tới vẻ đẹp đích thực" mà Menard theo đuổi trong suốt lịch sử 60 năm phát triển.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Menard tập trung nguồn lực vào nghiên cứu các loại thảo dược, cây cỏ, hoa trái quý hiếm của Nhật Bản, sản xuất các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Năm 1981, Menard là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm sở hữu viện nghiên cứu của riêng mình, tiên phong ứng dụng các phát kiến khoa học đột phá vào bào chế mỹ phẩm.

Năm 1986, dòng dưỡng dao cao cấp Embellir ra đời tạo nên một cú hích lớn trong thị trường làm đẹp thế giới, ghi dấu ấn Menard là hãng mỹ phẩm đầu tiên đưa linh chi đỏ, linh chi đen vào mỹ phẩm và thực phẩm làm đẹp. Năm 2015, một lần nữa Menard khẳng định vị thế trong làng mỹ phẩm thế giới với sự xuất triển của dòng Embellir trứ danh thế hệ mới, ứng dụng 7 công trình nghiên cứu khoa học đạt giải và đề cử Nobel, có khả năng chống lão hóa ở cấp độ GENE làm đẹp.

Menard lặng lẽ nghiên cứu về công nghệ tế bào gốc từ rất sớm và đến năm 2009 – Authent Cream – đỉnh cao công nghệ tế bào gốc ra đời. Authent là món quà tri ân với khách hàng của mình nhân dịp kỉ niệm 50 năm thành lập thương hiệu. Thế giới khoa học biết đến Authent qua 73 công trình nghiên cứu và 21 ấn phẩm về tế bào gốc, và như một bản hòa ca giữa thiên nhiên nơi bạn được đắm mình giữa cỏ cây hoa lá, bay bổng ước mơ khám phá những điều kì diệu. Các nhà khoa học Menard như những vị nhạc trưởng chơi bản giao hưởng của tạo hoá, hòa hợp, kết đọng những tinh tuý từ thiên nhiên tạo nên một tuyệt tác, chạm vào cảm xúc của thế giới làm đẹp.

Mỗi một sản phẩm được tạo ra bởi Menard đều lấp lánh vẻ đẹp của kiệt tác nghệ thuật, xứng đáng đồng hành cùng những người phụ nữ trên con đường tìm kiếm vẻ đẹp đích thực.

Trên hành trình 15 năm phát triển tại Việt Nam, Menard kiên định cùng tôn chỉ "Seeking true beauty" với mong muốn kiến tạo và lan tỏa những giá trị đẹp đích thực tới hàng trăm nghìn phụ nữ Việt. Đến nay, đã có hàng trăm nghìn khách hàng tin tưởng và gửi gắm làn da vào hệ thống sản phẩm chất lượng và dịch vụ đẳng cấp của Menard Việt Nam.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng truy cập website: http://son.menard.vn/.

Hotline: 01679 01 01 01.