Hàng trăm khách hàng đến cực sớm xếp hàng để mua sắm tại Watsons trong ngày mở bán đầu tiên

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 21:30 18/01/2019
Chia sẻ

Sáng 17/1 vừa qua, Watsons đã ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Trung tâm thương mại Bitexco khiến hàng trăm khách hàng háo hức, đến từ sớm xếp hàng để được tận tay lựa chọn những sản phẩm đầu tiên.

Trước thông tin chuỗi bán lẻ mỹ phẩm hàng đầu châu Á này đến Việt Nam, hàng trăm bạn trẻ, đã có mặt từ sáng sớm. Có những bạn trẻ "chịu khó" đến từ lúc 5 giờ sáng, trật tự xếp hàng, chờ đến thời điểm Watsons chính thức mở cửa để được tận tay tìm kiếm và mua những món đồ makeup, sản phẩm chăm sóc da cực "xịn".

Hàng trăm khách hàng đến cực sớm xếp hàng để mua sắm tại Watsons trong ngày mở bán đầu tiên - Ảnh 1.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa với hai mặt tiền ở trung tâm thương mại Bitexco, quận 1, TP.HCM - địa điểm cực kỳ tiện lợi để mọi người đều có thể đến Watsons mua sắm nên chỉ trong một thời gian ngắn, hàng người xếp hàng đã kéo dài thành nhiều dãy để chờ đợi.

Hàng trăm khách hàng đến cực sớm xếp hàng để mua sắm tại Watsons trong ngày mở bán đầu tiên - Ảnh 2.

Trong một không gian rộng lớn, Watsons khiến các tín đồ làm đẹp "quên lối về" vì hội tụ hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm chính hãng, nổi tiếng trên thế giới như Pháp, Ý, Nhật, Hàn Quốc… Với thiết kế khoa học và bài trí tinh tế, cùng hàng nghìn sản phẩm trưng bày và dùng thử cho phép người mua dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn. Bên cạnh đó, Watsons còn đầu tư hẳn hoi một khu vực Makeup studio "sang chảnh".

Hàng trăm khách hàng đến cực sớm xếp hàng để mua sắm tại Watsons trong ngày mở bán đầu tiên - Ảnh 3.

Theo nhiều bạn trẻ, họ yêu thích Watsons vì với sự đa dạng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp. Tại đây gần như có tất cả những gì một tín đồ làm đẹp cần và họ không phải di chuyển khắp nơi, nhất là khi thời tiết Sài Gòn nóng bức, bụi bặm để mua cho đủ các món đồ makeup hay chăm sóc da.

Hàng trăm khách hàng đến cực sớm xếp hàng để mua sắm tại Watsons trong ngày mở bán đầu tiên - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho biết, dù không phải là người "sành" mỹ phẩm nhưng khi "hay tin" Watsons có mặt, họ cũng muốn đến đây để được trải nghiệm và chọn những sản phẩm phù hợp, bắt đầu cho hành trình chăm sóc da và cơ thể ngay từ bây giờ.

Không chỉ đa dạng về mặt hàng, thương hiệu, các sản phẩm tại Watson luôn được chú trọng về chất lượng và giá thành hợp lý, tạo điều kiện để mọi khách hàng mua sắm và lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Hàng trăm khách hàng đến cực sớm xếp hàng để mua sắm tại Watsons trong ngày mở bán đầu tiên - Ảnh 5.

Chỉ trong buổi sáng ngày đầu tiên khai trương, Watsons đã thu hút hàng trăm khách hàng tới mua sắm và trải nghiệm. Với danh hiệu "thiên đường mua sắm" dự kiến trong những ngày tới, "cơn sốt" Watsons chưa thể hạ nhiệt. Chưa kể, trong tuần lễ khai trương, Watsons còn mang đến hàng trăm ưu đãi cực khủng, dự kiến sẽ "kéo" thêm hàng ngàn lượt khách đến với cửa hàng.

Hàng trăm khách hàng đến cực sớm xếp hàng để mua sắm tại Watsons trong ngày mở bán đầu tiên - Ảnh 6.

Sở hữu hơn 7200 cửa hàng tại Hồng Kông, Ma-Cao, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Indonesia… Watsons được biết đến là tập đoàn bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe và Làm đẹp hàng đầu tại châu Á.

Watsons nhanh chóng trở thành thương hiệu được săn đón vì liên tục đặt ra các tiêu chuẩn ở lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cũng như cung cấp giải pháp cho cá nhân bằng các mặt hàng dẫn đầu thị trường, giúp khách hàng mỗi ngày đều "Look good, feel great".

Hàng trăm khách hàng đến cực sớm xếp hàng để mua sắm tại Watsons trong ngày mở bán đầu tiên - Ảnh 7.

Ở châu Âu, Watsons cũng là nhà bán lẻ dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Ukraine. Hơn thế nữa, Watsons là thương hiệu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chủ lực của tập đoàn A.S. Watson.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày