Hàng ngàn bạn trẻ vào Lazada coi livestream mỗi ngày: sức hút do đâu?

adm, Theo Trí Thức Trẻ 19:45 23/04/2020

Không chỉ là nền tảng thương mại điện tử được giới trẻ ưa chuộng, giờ đây Lazada còn là cái tên vàng trong làng livestream với hàng loạt nội dung cực bắt trend, kết hợp thông minh giữa mua sắm và giải trí.

Tại thời điểm nghỉ “Tết Covid” siêu dài khổng lồ này, cái tên Lazada nổi tiếng trong làng thương mại điện tử giờ đây lại càng thu hút sự chú ý của các netizen với Lazlive - điểm hẹn livestream mỗi tuần! Cũng phải thôi, Lazlive đâu phải nơi để các bạn trẻ mua sắm đơn thuần đâu khi có ti tỉ thứ mọi người có thể tìm thấy trên này, như thể lạc vào một thế giới giải trí trực tuyến giữa mùa dịch. 

Điểm nhanh qua vài điều để Lazlive nhanh chóng “lên top” trong thị trường livestream mùa này xem sao!

1001 nội dung sáng tạo

Trong thời điểm này, khi truy cập vào tab Lazlive trên ứng dụng Lazada, khách hàng có thể tiếp cận đến đa dạng nội dung, từ lĩnh vực giải trí đến nấu ăn, thể thao và cả gameshow tương tác trực tuyến. Với thời lượng trung bình là 45 phút, mỗi tập livestream chứa đựng đầy đủ kiến thức bổ ích hay mang lại những giây phút thư giãn cùng KOL ngay tại nhà. Nhờ thế, Lazlive được đánh giá một kênh detox bệnh chán cực hữu hiệu. 

Nguyễn Yến Nhi (20 tuổi, quận Phú Nhuận, HCM), một fan cứng trên Lazlive cho hay: “Trước đây, mình chỉ mua sắm trên Lazada chứ không chú ý đến các chương trình livestream. Tuy nhiên, kể từ thời điểm nghỉ học, mình mới phát hiện đây đúng là một vựa giải trí thứ thiệt và nhiều thông tin bổ ích. Nhờ Lazlive, mình đã học thành công vài món ngon để khoe trên group Yêu Bếp cho bằng bạn bằng bè. Chưa kể, mỗi ngày còn có cô giáo hướng dẫn tập yoga giữ dáng tại nhà, thích lắm.” 

Hàng ngàn bạn trẻ vào Lazada coi livestream mỗi ngày: sức hút do đâu? - Ảnh 1.

Xem livestream hàng ngày, nhiều bạn đã sẵn sàng cho một body lý tưởng khi hết dịch

Bên cạnh những nội dung kể trên, Lazlive còn có những tập livestream cung cấp kiến thức học thuật bổ ích cho giới trẻ, các hoạt động tại nhà cho gia đình để tăng gắn kết mùa dịch, hay những thủ thuật sáng tạo DIY siêu thú vị. Ngoài ra, theo dõi Lazlive, nhiều bạn trẻ còn “chộp” được những hot deal “chanh sả” mà giá cực mềm, hay săn được phần quà cực đỉnh. Kết thúc mùa dịch, nhìn lại thành quả nhờ xem livestream chắc có bạn phải giật mình. 

Hàng ngàn bạn trẻ vào Lazada coi livestream mỗi ngày: sức hút do đâu? - Ảnh 2.

Học tiếng Anh tại nhà cùng LazLearn

Dàn KOL siêu dí dỏm, siêu chất

Với format mang tính tương tác cao, trong bối cảnh cách ly xã hội, Lazlive còn nhanh chóng trở thành cầu nối giữa các fan và thần tượng. Lazlive quy tụ một dàn host cực dễ thương, từ KOL tiktok đến các sao Việt hàng triệu fan. Như loạt gameshow Đoán Giá Guess It đã chào đón bộ tứ siêu phàm gồm Gil Lê, Thái Vũ, Phát La, Hải Triều với hàng loạt thử thách bá đạo và hàng ngàn phần quà với giá trị khủng. Hay concert Super Live diễn ra cuối tháng 3 cũng tạo nên một bữa tiệc âm nhạc “bá cháy” với hàng loạt tên tuổi sáng nhất Vbiz hiện nay.

Hàng ngàn bạn trẻ vào Lazada coi livestream mỗi ngày: sức hút do đâu? - Ảnh 3.

Dàn sao trên sân khấu livestream xịn sò của Lazada

Nếu theo dõi các chương trình livestream hàng ngày, các fan cũng dễ dàng bắt gặp gương mặt KOL thân quen như BabyKopo - hot Tiktoker với hơn 2 triệu fan siêu khủng hay beauty blogger Trinh Phạm… Chẳng cần ra đường, cả thế giới thần tượng bỗng thu bé lại bằng màn hình livestream trên ứng dụng Lazada, bảo sao kênh Lazlive thu hút được tới hơn 1 triệu lượt xem mỗi tháng. 

Lan tỏa tinh thần tích cực với series văn nghệ tại gia “Tôi ở nhà vui cùng Lazada” 

Song song với các chương trình livestream trên Lazada, nền tảng TMĐT này còn nỗ lực đưa các chương trình giải trí thú vị đến với nhiều người dùng hơn nữa. Mới đây, Lazada đồng hành cùng Kenh14 để phát triển series “Tôi ở nhà vui cùng Lazada” với những bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn. Theo đó, vào tối thứ 4 và thứ 7 hàng tuần, trên ứng dụng Lazada, “bữa tiệc” âm nhạc đặc sắc được thể hiện bởi những cái tên cũng quá quen thuộc với fan Việt: Văn Mai Hương, Eric, Thanh Duy, Thái Trinh… cùng với những phần quà thiết thực từ Lazada, phần nào tạo nên không khí tươi mới hơn giữa những tháng ngày chống dịch. Với sự thành công nói trên, rất nhiều fan mong muốn kéo dài chương trình này. Quả là còn gì tuyệt vời hơn vừa mua sắm thả ga lại được hòa mình vào một không gian nghệ thuật ấm cúng và gần gũi đến vậy!

Hàng ngàn bạn trẻ vào Lazada coi livestream mỗi ngày: sức hút do đâu? - Ảnh 4.

Series âm nhạc tại gia siêu “bá cháy” của Lazada và Kenh14

3 lý do trên đã phần nào giải thích được lý do kênh Lazlive của Lazada được giới trẻ yêu mến suốt thời gian qua. Lazlive cũng đã khiến mọi người thay đổi suy nghĩ khi livestream không còn chỉ mang giá trị thuần giải trí. Nó thực sự đã giúp giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống, đặc biệt trong mùa dịch này và giúp gắn kết cộng đồng. Đây là một trong những vô số các hoạt động từ phía Lazada để giúp người dùng an tâm mua sắm và giải trí thả ga tại nhà, chung tay cùng cộng đồng chống lại Covid-19.

Hãy bật tab Lazlive trên ứng dụng Lazada để tận hưởng trọn vẹn niềm vui giải trí tại gia nhé!

Thương nhau thì hãy cùng nhau ở nhà! Nhằm chung tay thực hiện chỉ thị 16 của Chính phủ và hỗ trợ người tiêu dùng an tâm ở nhà chống dịch, Lazada triển khai chiến dịch "An tâm mua sắm tại nhà" với vô vàn hoạt động hấp dẫn:

🛒 Thực phẩm thiết yếu không bao giờ thiếu

🛵 Phí vận chuyển giảm sâu chỉ từ 9,9k

🙅 Giao hàng không tiếp xúc, an toàn tuyệt đối

✴️ Đa dạng các chương trình livestream giải trí bổ ích triệu người mê tại tab Lazlive.

Vì sức khỏe bạn và cộng đồng, hãy "ở nhà vui cùng Lazada" ngay tại đây.

Hàng ngàn bạn trẻ vào Lazada coi livestream mỗi ngày: sức hút do đâu? - Ảnh 6.