18 giờ ngày 20/8 (giờ địa phương), LOONA đã chính thức ra mắt khán giả với ca khúc chủ đạo "Hi High". Girlgroup đông dân này là một trong những nhóm được trông chờ nhất trong năm nay bởi độ đầu tư hoành tráng mà công ty quản lý dành cho nhóm.
Được biết, Blockberry Creative đã chi hơn 4 tỷ won (khoảng 76 tỷ đồng) cho quá trình chuẩn bị debut của nhóm, gấp 8 lần so với chi phí mà JYP tạo ra TWICE. Trước khi LOONA tung "Hi High", ca khúc dọn đường của nhóm "favOriTe" cách đây vài ngày đã lọt top video xu hướng trên Youtube của hơn 160 quốc gia, gấp… 53 lần so với ca khúc "Power Up" của Red Velvet vào cùng thời điểm. Điều này phần nào chứng tỏ mức độ quan tâm không nhỏ mà fan quốc tế dành cho 12 cô gái.
Sau 2 năm phát hành không biết bao nhiêu sản phẩm âm nhạc dành cho nhóm nhỏ lẫn các thành viên solo, LOONA cuối cùng cũng đã debut với đầy đủ 12 cô gái.
Với MV "Hi High", các cô gái lựa chọn thể loại nhạc sôi động, tươi trẻ với giai điệu không quá kén người nghe cho màn debut của mình. Ở phần nhìn, LOONA khiến người hâm mộ mãn nhãn với nhan sắc ngây thơ, trong sáng của từng thành viên cùng màn thể hiện vũ đạo đầy dứt khoát và thu hút. Đặc biệt hơn nữa ở phần đầu của MV, dòng chữ tiếng Việt "Mười hai cô gái" được xuất hiện chớp nhoáng trên màn hình đã khiến Kpop fan vô cùng phấn khích.
Sau khi MV được đăng tải, người hâm mộ hiện đang rất trông đợi vào các sân khấu đầu tiên của girlgroup đông dân.
Dòng chữ tiếng Việt "Mười hai cô gái" xuất hiện trong MV "Hi High" của LOONA (Khúc 0:23).
"Hi High" MV - LOONA
Nguồn tham khảo: YT