Giới trẻ Sài Gòn đổ xô đến Vạn Hạnh Mall, săn quà cùng Utop

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 25/09/2020

Ngày 23/09 sự kiện “Ăn Càng Nhiều - Quà Càng Chill” do Utop tổ chức tại Vạn Hạnh Mall đã thu hút được hàng nghìn bạn trẻ Sài Gòn tham gia.

Đầu tháng 9 vừa qua, Trung tâm thương mại Vạn Hạnh (Vạn Hạnh Mall) đã chính thức ký kết hợp tác cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Utop (Công ty thành viên của FPT Software). Theo đó, các thương hiệu lớn tại trung tâm thương mại này sẽ bắt đầu áp dụng các phiếu ưu đãi trên ứng dụng Utop, giúp khách hàng có những trải nghiệm và sử dụng dịch vụ giá tối ưu nhất.

Utop là ứng dụng thông minh được xây dựng trên nền tảng O2O (Online to offline), cung cấp giải pháp kết nối khách hàng với thương hiệu dựa trên công nghệ số. Ứng dụng đã và đang giúp các thương hiệu giải quyết được bài toán về trải nghiệm khách hàng và cải thiện doanh thu. Cũng như hỗ trợ các thương hiệu hiểu được hành vi khách hàng qua hệ thống phân tích dữ liệu thông minh, để quảng bá dịch vụ hiệu quả nhất với mức chi phí thấp. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ có được những trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ mới trên nền tảng công nghệ thông minh, tiện lợi, nhanh chóng.

Nhằm đánh dấu cho cột mốc đầu tiên tác về sự hợp tác giữa hai bên, từ ngày 23/09 đến hết ngày 07/10 năm 2020, tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh, Utop hợp tác cùng Vạn Hạnh Mall tổ chức game offline mang tên "Ăn Càng Nhiều - Quà Càng Chill" với 2300 phần quà trị giá hơn 100.000.000 đồng. Chương trình đã thu hút hàng nghìn lượt khách hàng tham gia.

Giới trẻ Sài Gòn đổ xô đến Vạn Hạnh Mall, săn quà cùng Utop - Ảnh 1.

"Ăn Càng Nhiều - Quà Càng Chill" chính thức ra mắt tại Vạn Hạnh Mall

Để tham gia game "Ăn Càng Nhiều - Quà Càng Chill", người dùng cần tải ứng dụng Utop về điện thoại, sau đó quét mã QR trực tiếp tại Booth của Utop và bắt đầu chơi game. Thể lệ trò chơi vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần di chuyển người để điều khiển Ume (linh vật Utop) trên màn hình để ăn thức ăn và tránh các chướng ngại vật.

Chi tiết cách chơi game "Ăn Càng Nhiều - Quà Càng Chill"

Người thắng cuộc sẽ được nhận 49 Utop (tương đương 49.000 đồng). Với phần thưởng này, người chơi có thể dùng để mua voucher sản phẩm/dịch vụ tại các cửa hàng là đối tác của Utop tại Vạn Hạnh Mall.

Giới trẻ Sài Gòn đổ xô đến Vạn Hạnh Mall, săn quà cùng Utop - Ảnh 3.

Sự kiện nhận được sự quan tâm khá lớn từ đông đảo khách hàng

Giới trẻ Sài Gòn đổ xô đến Vạn Hạnh Mall, săn quà cùng Utop - Ảnh 4.

Nhiều bạn trẻ Sài Gòn tham dự

Bắt kịp sự sôi động của quan khách đến trung tâm thương mại qua việc triển khai ứng dụng Utop, các thương hiệu đối tác tại Vạn Hạnh Mall như King BBQ, GoGi House, Kichi Kichi, Sushi Kei, Sumo BBQ, Yu Tang, Tealive, Dairy Queen, The Pizza Company, CGV, Phúc Long Coffee & Tea... cũng tung ra hàng loạt khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, đẩy mạnh doanh thu.

"Sau sự kiện này, Utop và các đối tác tại Vạn Hạnh Mall sẽ triển khai mở rộng các giải pháp Utop, được thiết kế đặc thù cho Trung tâm thương mại như Smart Menu, Smart Voucher, Smart Scan… Riêng đối với người dùng cũng sẽ có được những trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ với nhiều ưu đãi trên nền tảng trực tuyến, thông qua công nghệ thông minh trên ứng dụng Utop", ông Phạm Nguyên Vũ - Sáng lập kiêm CEO Utop cho biết thêm.

Sự kiện tạo "đòn bẩy" giúp gia tăng lượt khách hàng đến tham quan, mua sắm và sử dụng các dịch vụ tại Vạn Hạnh Mall. Đại diện trung tâm thương mại này cho biết, nhờ sự hỗ trợ về nền tảng công nghệ và truyền thông từ Utop, lượt khách đến Vạn Hạnh Mall tăng đáng kể.

Giới trẻ Sài Gòn đổ xô đến Vạn Hạnh Mall, săn quà cùng Utop - Ảnh 5.

Lượt khách đến tham quan mua sắm tại Vạn Hạnh Mall đợt này cũng tăng đáng kể

Giới trẻ Sài Gòn đổ xô đến Vạn Hạnh Mall, săn quà cùng Utop - Ảnh 6.

Các cặp đôi cũng tranh thủ tham gia game nhận quà

Chi tiết về các chương trình ưu đãi sẽ được Vạn Hạnh Mall, Utop và các thương hiệu là đối tác cập nhật trực tiếp trên fanpage và website mỗi đơn vị.