Giới trẻ Hà thành pose hình tươi rói tại sự kiện ra mắt BST Star Wars tiên phong ở Việt Nam

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 28/08/2018

Hàng trăm bạn trẻ, đặc biệt là các fan hâm mộ của loạt phim điện ảnh Star Wars đã vô cùng thỏa lòng khi tham gia vào sự kiện ra mắt bộ sưu tập thời trang lấy hình ảnh từ “tượng đài văn hóa đại chúng” này.

Ghé cửa hàng của Bò Sữa tại 64 Tràng Tiền vào cuối tuần vừa qua, nhiều bạn trẻ vô cùng thích thú và bất ngờ khi được chạm tay vào những thiết kế mang dấu ấn Star Wars. Khác với những hình ảnh đậm chất "đời" gắn liền với nhiều thế hệ Y như trà chanh, mì tôm, trung thu, xe buýt,… lần này Bò Sữa đưa hình ảnh các nhân vật biểu tượng của loạt phim Star War như Darth Vader, Stormtrooper, BB-8 vào bộ sưu tập mới mang tên "Bò Sữa - Star Wars" của mình.

Đưa cả “thiên hà xa rất xa” vào BST mới

Giới trẻ Hà thành pose hình tươi rói tại sự kiện ra mắt BST Star Wars tiên phong ở Việt Nam - Ảnh 1.

Cho dù bạn thuộc Light Side hay Dark Side, “Bò Sữa - Star Wars" đều có các thiết kế dành cho phe của bạn

Sau khi ra mắt vào năm 1977, Star Wars ngay lập tức trở thành thương hiệu phim bom tấn, phá kỷ lục doanh thu của mọi phòng vé lúc bấy giờ tại Mỹ. Với người Mỹ, Star Wars không đơn thuần chỉ là một bộ phim, Star Wars là cả một thế giới diệu kỳ, một lẽ sống, một tôn giáo. Nếu là fan của serie phim truyền hình “How I met your mother", hẳn bạn đã nhiều lần thấy sự xuất hiện của các yếu tố Star Wars trong loạt phim sitcom này; và đó mới chỉ là 1 trong hàng triệu những sản phẩm điện ảnh, tài liệu sử dụng những chất liệu từ Star Wars. Thậm chí qua cuộc điều tra dân số năm 2001, hơn 600 nghìn người ở các nước nói tiếng Anh khẳng định tôn giáo của mình là Jedi.

Giới trẻ Hà thành pose hình tươi rói tại sự kiện ra mắt BST Star Wars tiên phong ở Việt Nam - Ảnh 2.
Giới trẻ Hà thành pose hình tươi rói tại sự kiện ra mắt BST Star Wars tiên phong ở Việt Nam - Ảnh 3.

BST Star Wars được Bò Sữa đầu tư mạnh mẽ dưới sự hợp tác với Disney đem đến những mẫu áo và phụ kiện chất lừ!

Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ và được coi như một “tượng đài văn hóa đại chúng", cơn sốt Star Wars không chỉ nở rộ trên đất Mỹ mà đã lan tỏa trên phạm vi toàn cầu. Ở Việt Nam, số lượng người theo “tôn giáo Jedi" ngày một hùng hậu, do đó Bò Sữa đã quyết định đưa cả thiên hà xa rất xa đó vào trong các thiết kế mới của mình để chiều lòng người hâm mộ.

Quẩy hết sức, pose hình hết mình!

Sự kiện ra mắt BST “Bò Sữa - Star Wars” được khởi động với màn flashmob siêu nhộn trên nền ca khúc Starship bắt tai và sôi động. Đội hình “trai tươi gái trẻ" năng động này thu hút sự chú ý của nhiều người vui chơi tại phố đi bộ. Một số em nhỏ không khỏi phấn khích, vừa quan sát, các bé vừa lắc lư theo nhạc.

Giới trẻ Hà thành pose hình tươi rói tại sự kiện ra mắt BST Star Wars tiên phong ở Việt Nam - Ảnh 4.

Đội hình flashmob năng động mở màn cho sự kiện ra mắt BST “Bò Sữa - Star Wars".

Song song với quá trình giới thiệu về bộ sưu tập là các mini game thú vị để các fan Star Wars vừa có thể khoe kiến thức về tựa phim vĩ đại này, vừa được rinh về những phần quà cực chất từ Bò Sữa.

Giới trẻ Hà thành pose hình tươi rói tại sự kiện ra mắt BST Star Wars tiên phong ở Việt Nam - Ảnh 5.
Giới trẻ Hà thành pose hình tươi rói tại sự kiện ra mắt BST Star Wars tiên phong ở Việt Nam - Ảnh 6.

Hồng Anh Kichi & Hà Khánh Bùi Hiệp Đỗ.

Giới trẻ Hà thành pose hình tươi rói tại sự kiện ra mắt BST Star Wars tiên phong ở Việt Nam - Ảnh 7.
Giới trẻ Hà thành pose hình tươi rói tại sự kiện ra mắt BST Star Wars tiên phong ở Việt Nam - Ảnh 8.

Đức Châu Lê Na.

Cùng khoe túi quà chất từ “Bò Sữa - Star Wars" nào!

Khu vực photo booth check-in chụp ảnh lấy ngay trở thành điểm “must come" khi ghé thăm không gian sự kiện. Nhiều bạn trẻ thích thú pose hình xinh xắn với những frame hình Star Wars cực chất để lưu lại kỷ niệm về bộ sưu tập đánh dấu sự kết hợp của thương hiệu trẻ Bò Sữa với thương hiệu phim đã trở thành hiện tượng văn hóa đại chúng như Star Wars.

Giới trẻ Hà thành pose hình tươi rói tại sự kiện ra mắt BST Star Wars tiên phong ở Việt Nam - Ảnh 9.

Nhóm bạn gái hào hứng lựa chọn frame hình từ máy chụp ảnh.

Giới trẻ Hà thành pose hình tươi rói tại sự kiện ra mắt BST Star Wars tiên phong ở Việt Nam - Ảnh 10.

Sự kiện thu hút cả những người bạn quốc tế ghé chơi.

Bò Sữa hy vọng những thiết kế mới từ “Bò Sữa - Star Wars" sẽ bổ sung vào bộ sưu tập item cho các fan của serie phim mang tầm tôn giáo này. Mong rằng khi diện những item đậm chất Star Wars, tinh thần của những chiến binh Jedi sẽ lan tỏa trong bạn và #maytheForcebewithyou.

Nếu bạn đang cảm thấy tiếc hùi hụi vì bỏ lỡ sự kiện hay ho thế này thì cũng đừng vội buồn, hãy “biến đau thương thành hành động” bằng cách chọn ngay cho mình những item cực độc từ BST “Bò Sữa - Star Wars" để tung tăng diện nghỉ lễ ngay tại đây nhé!

“Bò Sữa - Star Wars" là bộ sưu tập tiên phong ở Việt Nam được toàn quyền sử dụng hình ảnh của thương hiệu điện ảnh tầm cỡ từ Thương hiệu điện ảnh Star Wars (Disney).

Đây là bộ sưu tập đánh dấu sự vươn mình của một thương hiệu Việt ra quốc tế, bởi để có được sự chấp thuận về bản quyền, Bò Sữa đã phải vượt qua nhiều tiêu chuẩn gắt gao về sản phẩm của Disney. Không chỉ dừng lại ở Star Wars, hội “yêu Bò" hãy cùng chờ đợi để được diện những thiết kế mang dấu ấn của vũ trụ Marvel trong một tương lai gần nhé!

Chia sẻ

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Giới trẻ Sài Gòn chen nhau bẹp ruột để mua giày từ 4h sáng: Thể hiện đam mê hay vô bổ?

    Hình ảnh giới trẻ rồng rắn xếp hàng để mua vé xem show ca nhạc, săn hàng hiệu phiên bản giới hạn, sản phẩm điện tử mới ra mắt,… đã trở nên khá quen thuộc.
  • Đọc thêm