Paris Hilton khác lạ trên tạp chí V |
Cô nàng thừa kế
Paris Hilton vừa có bộ ảnh đầy ấn tượng trên tạp chí
V số mới nhất có tiêu đề
Transformation. Đúng như chủ đề,
Paris Hilton xuất hiện với tóc dài ép thẳng, đôi mắt trang điểm đậm, khác với hình ảnh sành điệu, bóng bẩy ngoài đời.
Bộ ảnh đen trắng do nhiếp ảnh gia
Daniele Duella và
Iango Henzi thực hiện. Trong bài phỏng vấn,
Paris phát biểu cô không hề copy phong cách của ai cả: “
Tôi giống như búp bê Barbie của riêng mình”.
Ngoài
Paris Hilton, minh tinh người Tây Ban Nha
Penelope Cruz cũng được chọn làm gương mặt trang bìa trên tạp chí V. Dưới ống kính của
Mert và
Marcus,
Penelope đầy cá tính, quyến rũ với đôi môi đỏ trong bộ váy đen đầy sexy.
Anna Wintour cấm nhân viên đến show thời trang
|
Anna Wintour – tổng biên tập tạp chí Vogue Mỹ là bà chủ mà ai cũng muốn được làm việc nhưng bên cạnh tài năng danh tiếng,
Anna còn là vị sếp khó tính bậc nhất.
Mới đây đã diễn ra buổi công chiếu ra mắt phần cuối
Harry Potter and the Deathly Hallows 2 tại London,
Anna cũng tới dự cùng với cô cháu gái
Ellie Wintour - stylist của thương hiệu
Burberry. Đây cũng là ngày tổ chức show thời trang Couture của nhà thiết kế nổi tiếng
Azzedine Alaia. Tuy nhiên
không chỉ vắng mặt tại show mà
Anna còn cấm cửa toàn bộ nhân viên của
Vogue Mỹ không được “bén mảng” tới. Và tất nhiên, không nhân viên nào dám cãi lời
Anna Wintour.
Anna Wintour Được biết,
Anna và nhà thiết kế
Azzedine Alaia ban đầu là bạn bè nhưng sau đó vào năm 2009, họ xảy ra xích mích khi
Anna “ngó lơ”
Azzedine về việc tham gia triển lãm Model As A Muse của bà tại Met Ball. Căng thẳng hơn, vào tuần trước, khi trả lời tạp chí
The New York Times Anna đã nói rằng những thiết kế của
Azzedine chẳng có phong cách nào. Kể từ đó, những sản phẩm của
Azzedine Alaia không hề được lăng xê tại Mỹ vì sự ảnh hưởng khá lớn của
Anna. Mặc dù vậy,
Azzedine cũng tuyên bố họ không cần nhận sự hỗ trợ nào và cũng chẳng mời bất cứ nhân viên của
Vogue Mỹ tới.
Azzedine Alaia Những thiết kế của Azzedine Alaia
Prada ăn khách nhất trên tạp chí nửa đầu 2011 |
Trận chiến trang bìa giữa 3 thương hiệu thời trang lớn
Dolce & Gabbana,
Gucci và
Prada đã có kết quả sau một cuộc thống kê mới đây. Nhiều người dự đoán rằng
Gucci là thương hiệu được sử dụng nhiều nhất, nhưng kết quả cuối cùng vị trí số 1 thuộc về
Prada.
Prada lập kỷ lục lên trang bìa nửa đầu năm 2011 Prada giành chiến thắng với 77 lần xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang. Những thiết kế nằm trong BST Xuân Hè 2011 của họ được hàng loạt các ngôi sao diện khi làm gương mặt trang bìa. Trong năm qua,
Prada đã tăng vị thế trên thị trường Châu Á bằng việc khai trương thêm cửa hàng ở Hong Kong, tổ chức show diễn đặc biệt tại Bắc Kinh – Trung Quốc.
Gucci Đứng vị trí thứ 2 là
Gucci với 69 trang bìa, tiếp theo là
Dolce & Gabbana – 63 trang bìa.
Dolce & Gabbana