Vốn thường, chuyện ngôi sao nổi tiếng bắt tay cùng các thương hiệu thời trang để cho ra mắt những sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân của họ là điều không hề xa lạ. Và mới đây nhất,
Taylor Swift đã "học tập" theo
Rihanna, Selena Gomez... khi quyết định hợp tác với thương hiệu giày
Keds và cho ra mắt một dòng giày thể thao năng động với số lượng hạn chế. Theo đó, công chúa nhạc đồng quê không chỉ đảm nhiệm vai trò đại diện thương hiệu mà còn tham gia thiết kế những mẫu giày trong dòng sản phẩm mới này. Đây cũng là một trong những hoạt động quảng bá cho album
Red của cô.
Vốn gắn liền với phong cách retro đơn giản và tinh tế, Taylor Swift cũng đã khéo léo nhấn nhá dấu ấn của mình trong 11 mẫu giày, điều này thể hiện rõ nhất qua kiểu dáng cổ điển nhẹ nhàng và những màu sắc nổi bật mà Taylor ưa thích: đỏ, vàng, trắng, xanh navy... Không những thế, các tác phẩm đầu tay của Taylor còn được bao phủ bởi những họa tiết tinh nghịch mà vẫn nữ tính, hợp thời; hứa hẹn sẽ mê hoặc những cô nàng trẻ trung ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Không dừng lại ở đó, thương hiệu Keds còn biến tấu thêm một số chi tiết để các mẫu giày trở nên "Taylor Swift" hơn nữa: móc bạc trái tim in tên và con số yêu thích của Taylor: 13. Phần đế giày còn được chăm chút hơn với chữ ký của chính Taylor Swift. Hẳn những ai vốn yêu thích hình tượng của công chúa nhạc đồng quê sẽ không thể bỏ lỡ một sản phẩm mang đậm chất của cô nàng đến như vậy.
Về phần mình, Taylor vô cùng hào hứng phát biểu trong buổi ra mắt BST: “Thiết kế giày thể thao trẻ trung và đơn giản như vậy là một trong những item "ruột" mà tôi yêu thích từ rất lâu rồi. Tôi có thể diện chúng với bất cứ kiểu trang phục nào mà tôi muốn”. Cô cũng không ngại chọn lựa đôi giày đầu tay của mình trở thành người bạn đồng hành trong phong cách thời trang đường phố.
Được biết, giá chính xác của mỗi sản phẩm giày "cộp mác" Taylor Swift là 50 USD (1 triệu VND) - một mức giá khá mềm. Đây cũng chính là yếu tố góp phần không nhỏ cho thành công của Keds và Taylor Swift trong lần hợp tác này.