Kanye West là nam rapper hiếm hoi không chỉ thành công trong âm nhạc mà còn tạo dấu ấn rất riêng với lĩnh vực thời trang. Và nếu bạn có bĩu môi trước kiểu ăn mặc thùng thình hoặc bụi phủi tựa... ăn mày của chồng cô Kim "siêu vòng 3" thì hẳn những hình ảnh dưới đây sẽ khiến bạn phải nghĩ lại.
Chả là, Kanye West vừa cho ra mắt dòng thời trang Pablo và bày bán tại 21 Pop-up store (những cửa hàng tạm thời) trên khắp thế giới. Ngay khi nhận được địa điểm và thời gian bày bán trước đó 24 tiếng, các fan của chàng rapper này đã không ngần ngại xếp hàng dài dằng dặc cả ngày trời, bất chấp cả mưa gió chỉ để được chạm tay vào những sản phẩm thời trang mới nhất này.
Hình ảnh các fan Anh Quốc xếp hàng dài dưới mưa đã thể hiện sức hút mãnh liệt của Kanye West trong lĩnh vực thời trang.
Điều đáng nói là hầu hết những người xếp hàng là các nam thanh niên. Họ không chỉ hâm mộ Kanye West mà còn muốn học theo phong cách thời trang của nam rapper.
Được biết, các Pop-up store này chỉ bày bán trong vòng 3 ngày tại vài nơi trên khắp thế giới như Anh Quốc, Úc, Canada, Singapore, Nam Phi...
Những người mua hàng ở Úc còn ngủ luôn ngoài đường.
Chỉ có khoảng 10 người được vào cửa hàng mỗi lần, thế nên nhịp độ diễn ra rất chậm.
Thậm chí có người sẵn sàng bỏ ra £1.000 (29 triệu đồng) để thuê người xếp hàng giùm.
Một người đã mua được áo do Kanye West thiết kế, vui sướng quá nên mặc luôn ra đường.
Nếu bạn thắc mắc xem bên trong những Pop-up store này có gì, thì chúng hầu hết chỉ là áo khoác camo, áo nỉ hay áo thun có in slogan.
Một chiếc áo thun được Kanye West bày bán với giá gần 900 ngàn đồng.
Áo nỉ thì khoảng 2 triệu đồng.
Các loại áo khoác thì có giá lên đến tận hơn 6 triệu đồng.
Ai mua được đồ xong cũng sung sướng chụp hình.
Các nhân viên tươi tắn niềm nở. Họ cũng diện luôn các trang phục do Kanye West thiết kế.
Tuy chỉ là cửa hàng tạm thời nhưng những món đồ vẫn được bài trí khá đẹp mắt.
Nguồn: Dailymail