FACEPIA Vietnam chọn một lối đi khác biệt trên nền tảng TikTok

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 21/07/2021

TikTok đang là ứng dụng cực kì “hot” và phủ sóng tới tất cả mọi người hiện nay, nhất là với thế hệ Gen Z trẻ trung đầy năng lượng. Có thể thấy, TikTok là kênh quảng cáo tuyệt vời giúp kết nối doanh nghiệp đến người dùng.

Để có được hiệu quả tốt nhất, chiến dịch quảng cáo chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng, KOLs, những bạn trẻ tài năng có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng và trong đó, các thương hiệu mỹ phẩm cũng không bỏ qua việc quảng bá theo cách này. Ấn tượng hơn cả, không chỉ bán hàng qua TikTok như những thương hiệu mỹ phẩm khác, FACEPIA Vietnam - Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc còn chọn một lối đi riêng, khác biệt!

FACEPIA Vietnam chọn một lối đi khác biệt trên nền tảng TikTok - Ảnh 1.

Anh Steve Trịnh và Đại sứ thương hiệu Bách Liên tại buổi ra mắt đầu tiên của FACEPIA

Là một trong những "tân binh" ra mắt vào đầu năm 2021, FACEPIA là dòng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc với màu sắc trẻ trung, tươi mới với giá thành hấp dẫn cho người Việt. Không rầm rộ quảng cáo bán hàng như những thương hiệu khác, FACEPIA khác biệt từ việc thay đổi cách thức quảng bá bằng những hình thức độc đáo, gần gũi và mang lại giá trị cao cho khách hàng trên nền tảng Tiktok.

FACEPIA Vietnam chọn một lối đi khác biệt trên nền tảng TikTok - Ảnh 2.

Tài khoản TikTok của FACEPIA với lượt view tăng vọt nhờ vào những chia sẻ gần gũi qua chương trình Đẹp Đi Chờ Chi dẫn dắt bởi anh Steve Trịnh - Brand Manager

Đi đầu trong việc chăm chỉ sáng tạo content, tiếp cận khách hàng một cách gần gũi tự nhiên, FACEPIA VIETNAM là một tài khoản TikTok mới toanh nhưng đầy tiềm năng và đặc biệt quan tâm tới thế hệ Gen Z năng động. Không chỉ đưa những tips hữu ích về chăm sóc da, thông tin sản phẩm một cách tinh tế, giá trị con người đến với khách hàng mà còn mang thông điệp xuất phát từ trái tim FACEPIA: "Chúng tôi mong muốn đem đến sản phẩm tốt nhất cho những làn da Việt, và từ đó giúp mọi người quen dần với lối sống mới - đơn giản và hướng về thiên nhiên." - chia sẻ từ Brand Manager - anh Steve Trịnh.

Được định vị trong phân khúc "daily routine" với 5 sản phẩm dưỡng da thường nhật cần thiết cho quá trình chăm sóc da. FACEPIA mang đến những sản phẩm chất lượng từ Hàn Quốc dành cho làn da Việt và đặc biệt nghiêm túc với những chiến dịch quảng bá của mình, sáng tạo content và bắt kịp xu hướng, song song với đó là mang lại cho khách hàng những thông tin mới lạ bổ ích.

FACEPIA Vietnam chọn một lối đi khác biệt trên nền tảng TikTok - Ảnh 3.

Dòng sản phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc FACEPIA

FACEPIA hiện đang thu hút sự quan tâm của giới trẻ với show "Đẹp đi chờ chi" do anh Steve Trịnh dẫn dắt một cách đầy duyên dáng và thân thiện. Hướng tới thế hệ Gen Z đa tài, "Đẹp đi chờ chi" hấp dẫn với không chỉ những thông tin đa chiều của sản phẩm, tips làm đẹp, tất tần tật chia sẻ về da mà còn cả kinh nghiệm chăm sóc cũng như những vấn đề xoay quanh cuộc sống thường nhật. Bên cạnh đó, show còn hướng người xem đến lối sống xanh để có một vẻ đẹp hoàn mỹ "Vẻ đẹp thực sự chỉ có được khi ta đạt được sự cân bằng nội tại về tinh thần, thể chất. Chính sức sống mạnh mẽ bên trong sẽ mang đến thần khí hài hòa bên ngoài". Những giá trị tinh thần này chưa từng thấy ở thương hiệu mỹ phẩm nào trên TikTok, nhờ vậy show "Đẹp đi chờ chi" như một luồng gió mới thu hút hàng nghìn lượt xem.

FACEPIA Vietnam chọn một lối đi khác biệt trên nền tảng TikTok - Ảnh 4.

Anh Steve Trịnh - Giám đốc thương hiệu FACEPIA, người cầm trịch show Đẹp đi chờ chi trên nền tảng TikTok

Chính sự khác biệt mới tạo được ấn tượng, thành công với chiến dịch mở màn cùng series phim ngắn "Những Ngày Tinh Khôi" và series phim thực tế "Hành Trình Của Hạnh Phúc", FACEPIA luôn chỉn chu trong từng hoạt động của mình. Cũng như cách để đến gần hơn với mọi người, TikTok là sân chơi để chúng ta có dịp thưởng thức những "hương vị" mới lạ từ nhà FACEPIA, còn chần chờ gì nữa, nhấn follow tài khoản siêu bổ ích này ngay thôi!

Với lần ra mắt đầu tiên này, chiến dịch mang tên "Hành Trình Của Hạnh Phúc" với mỗi sản phẩm được bán ra, FACEPIA sẽ trích 5.000 VNĐ để đóng góp cho quỹ Tòhe Fun, đây là một nhóm hoạt động xã hội, chuyên tổ chức các sân chơi sáng tạo nghệ thuật tạo hình miễn phí hướng tới đối tượng là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, giúp các em tự tin, tự do bộc lộ và phát triển khả năng sáng tạo của mình.

FACEPIA chính thức lên kệ tại 339/24A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3. Tại nơi đây, khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cùng với chuyên viên tư vấn, cũng như được chăm sóc tư vấn tận tình, khám phá thêm về sản phẩm cũng như nguyên liệu tạo nên dòng sản phẩm thường nhật mà FACEPIA mang lại trong lần ra mắt này.

Tham khảo thêm tại: https://www.facepia.com

Tìm hiểu thêm về FACEPIA tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/facepiavietnam2021

FANPAGE: m.me/facepiavietnam

TIKTOK: @facepiavietnam