Ngày 7/6 vừa qua, EXO chính thức trở lại với album đặc biệt mang tên Don't Fight The Feeling, đánh dấu màn comeback đầu tiên sau hơn 1 năm rưỡi kể từ full album thứ 6 OBSESSION. Album gồm ca khúc chủ đề Don't Fight The Feeling và 4 bài khác. Sau 24 giờ đầu tiên phát hành, sản phẩm mới của nhóm đã đạt được một số thành tích nhất định.
MV Don't Fight The Feeling - EXO
Đối với thành tích nhạc số trong nước, Don't Fight The Feeling đạt hạng nhất trên các BXH thời gian thực của các trang Bugs và Genie. Sau ngày đầu phát hành, ca khúc giành no.1 BXH ngày của Bugs để qua đó phá PAK của Butter (BTS), nhưng lại mất vị trí đầu trên BXH thời gian thực cũng của trang này.
Thành tích nhạc số của Don't Fight The Feeling trên iChart sau 1 ngày phát hành
Ở mảng nhạc số nước ngoài, Don't Fight The Feeling debut no.1 tại Worldwide iTunes Album và Song Chart. Album dẫn đầu BXH album của iTunes tại 87 quốc gia và vùng lãnh thổ, giúp EXO giữ kỉ lục mảng này tại SM. Ngoài ra, ca khúc còn vươn lên hạng nhất của BXH Digital Album Sales tại 3 trang nhạc của Trung Quốc gồm QQ Music, Kugou Music và Kuwo Music.
Trên YouTube, MV Don't Fight The Feeling ghi nhận 23,38 triệu lượt xem, 2,8 triệu lượt thích và 1,8 triệu lượt bình luận trong vòng 24 giờ đầu, đây đều là những thành tích tốt nhất của nhóm so với các sản phẩm trước. Hiện tại, đây cũng chính là MV có nhiều comment nhất mọi thời đại của SM.
Trong danh sách 5 MV có nhiều lượt xem nhất trong vòng 24 giờ đầu của SM, Don't Fight The Feeling vừa ra mắt ở vị trí thứ 4. Đáng tiếc, sản phẩm mới của EXO lại xếp sau của 3 đàn em là Next Level của aespa (25,12 triệu view), Make A Wish (Birthday Song) của NCT U (25,30 triệu view) và Hot Sauce của NCT DREAM (34,29 triệu view).
5 MV nhiều view nhất 24 giờ đầu của SM tính đến 8/6/2021
Tại Hanteo, album đặc biệt của EXO tẩu tán 647.010 bản trong ngày đầu, phá kỉ lục do DON'T MESS UP MY TEMPO (11/2018) nắm giữ trước đó (404.721 bản). Vì thế, album này chính thức lọt top 10 album có doanh số ngày đầu cao nhất BXH này tại vị trí thứ 6, xếp trên THE ALBUM (589.310 bản) của BLACKPINK đang no.8.
Tuy nhiên, nếu chỉ xét riêng trong phạm vi của SM, album mới của EXO chỉ có doanh số ngày đầu cao thứ 3. 2 vị trí đầu tiên là mini album thứ 2 Bambi (4/2021) của chính thành viên Baekhyun trong nhóm (760.514 bản) và full album đầu tay Hot Sauce (5/2021) của NCT DREAM (671.396 bản).
10 album có doanh số ngày đầu cao nhất Hanteo tính đến 8/6/2021
Hiện tại thì vẫn chưa có thông tin chính thức về lịch trình quảng bá album đặc biệt lần này của EXO. Tuy nhiên, nếu xét đến các nghệ sĩ SM comeback trong thời gian gần đây, rất có thể nhóm sẽ trình diễn ca khúc mới lần đầu tại The Stage (chương trình của riêng SM) rồi sau đó quảng bá từ 1 đến 2 tuần tại các show âm nhạc.
Nguồn - Ảnh: Tổng hợp - Clip: YouTube