E-Logistics - Lấy tư duy phục vụ làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 02/09/2020
Chia sẻ

Trong khoảng thời gian cả thế giới lo lắng vì dịch bệnh, khi các tổ chức y tế khuyến cáo người dân hạn chế di chuyển và tiếp xúc gần thì thị trường mua bán trực tuyến lại càng màu mỡ hơn bao giờ hết, xúc tiến cho cuộc chiến giành thị phần của các ông lớn ngành vận chuyển ngày một sôi động.

E-Logistics - Lấy tư duy phục vụ làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm - Ảnh 1.

Ngành e-Logistics hậu cần thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam hiện nay được đánh giá là một ngành mới mẻ, nhiều tiềm năng phát triển, tuy nhiên cũng gặp không ít khó khăn. Bên cạnh đó, thị trường ngành e-Logistics còn đang ở giai đoạn đầu, người bán đang còn phải xây dựng sự chuyên nghiệp, uy tín; người mua còn nhiều e dè ngại ngần lừa đảo... Tất cả là bài toán khó mà ngành e-Logistics hậu cần TMĐT cần phải giải quyết.

Đối mặt với nhiều thách thức, mỗi đơn vị vận chuyển (ĐVVC) sẽ có những lối đi phù hợp với định hướng của mỗi công ty. Và cách Giaohangtietkiem (GHTK) chọn là "Lấy tư duy phục vụ làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm".

E-Logistics - Lấy tư duy phục vụ làm nền tảng, lấy khách hàng làm trung tâm - Ảnh 2.

Với hơn 1000 xe tải, hơn 20.000 shippers và hơn 1000 điểm gửi hàng, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu mà đơn vị này hướng tới. Từ sự tiện lợi của các app đăng đơn, sự thân thiện của đội ngũ chăm sóc khách hàng cho đến những tối ưu trong khâu vận hành. Sau 7 năm phát triển với nhiều khó khăn và thách thức, GHTK vẫn luôn hướng tới 3 giá trị cốt lõi của công ty: Fast– Nhanh ở tốc độ giao hàng, Flexible - Linh hoạt trong dịch vụ, linh hoạt trong vận hành và Friendly - Thân thiện trong cách mang đến những trải nghiệm tốt hơn từng ngày cho khách hàng.

GHTK đặt mục tiêu trở thành dịch vụ thiết yếu, hữu ích cho xã hội nói chung: người bán hàng bán được nhiều hơn; khách hàng mua sắm thoải mái hơn; người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng.

Để tiếp tục đồng hành cùng những khách hàng của mình, GHTK mang đến hàng loạt siêu ưu đãi và phần quà hấp dẫn trong tháng 9 này. Bên cạnh những khuyến mãi dành riêng cho Shop bán hàng, GHTK đồng hành với Shopee, hỗ trợ chi phí vận chuyển cho người mua.

Trong đợt siêu sales 9/9 năm nay, Giaohangtietkiem đồng hành cùng Shopee với thông điệp #GHTKBACK với 2 chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành cho khách hàng.

Với mỗi hóa đơn từ 99K, khách hàng sẽ nhận được MÃ VẬN CHUYỂN 25K khi lựa chọn vận chuyển Giaohangtietkiem. Cùng với đó, khi mua thành công một đơn hàng, người mua sẽ nhận được tương đương 1 mã dự thưởng để tham gia vòng quay may mắn và trúng phần quà hấp dẫn - 9 CHỈ VÀNG SJC: Mua càng nhiều cơ hội trúng càng lớn.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày